Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Bưu điện Việt Nam tổ chức đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh

Ngày 29/2/2020, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khai giảng khóa 1 chương trình trình đào tạo “Kỹ năng bán dịch vụ bưu chính cho doanh nghiệp kinh doanh online” cho đội ngũ kinh doanh của các đơn vị.


Tổng giám đốc Chu Quang Hào phát biểu khai giảng khóa đào tạo

Trước sự phát triển của Công nghệ thông tin như hiện nay, một xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp kinh doanh đó là chuyển từ bán hàng trực tiếp sang bán hàng trực tuyến (online), kéo theo đó là các dịch vụ vận chuyển, bưu chính phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh online. Hiện Tổng công ty đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho rất nhiều khách hàng lớn kinh doanh thương mại điện tử. Đây là nhóm khách hàng khá đa dạng phong phú, đòi hỏi các đơn vị cung cấp dịch vụ bưu chính phải năng động, sáng tạo tìm hiểu và đáp ứng kịp thời nhu cầu giúp nâng cao hiệu quả bán hàng.

Theo đó, tại các khóa đào tạo, học viên sẽ được trang bị các kiến thức tổng quan về bán hàng, tiếp thị; tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ và thiết lập quan hệ; tư vấn, thuyết trình sản phẩm; chăm sóc, hậu mãi và thúc đẩy bán hàng… Đặc biệt giảng viên sẽ tập trung hướng dẫn những kỹ năng đặc biệt giúp học viên định vị thương hiệu Bưu điện Việt Nam. Nắm nhu cầu khách hàng, dùng công nghệ lọc nhu cầu; tạo mạng lưới, tạo cộng đồng để nắm bắt nhu cầu và thu hút khách hàng. Kết thúc khóa đào tạo, học viên sẽ hoàn thiện bài kiểm tra trắc nghiệm và xây dựng bài tập cuối khóa.

Theo kế hoạch, chương trình đào tạo sẽ chia thành 2 đợt với 4 khóa học được tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.