Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Bưu điện huyện Vũ Thư đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ

Chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi, tăng tần suất vận chuyển công văn, thư, báo, bưu kiện, bưu phẩm....là những giải pháp đang được Bưu điện huyện Vũ Thư áp dụng thực hiện, góp phần lưu thông hàng hóa, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.


Đến bưu điện huyện Vũ Thư những ngày này, chúng tôi chứng kiến không khí làm việc khẩn trương của cán bộ, công nhân viên. Cùng với việc tổ chức, bố trí bưu cục gọn gàng, thì thái độ phong cách phục vụ của các giao dịch viên đối với khách hàng cũng rất thân thiện. Khách hàng sau khi giao dịch đều hài lòng. Chị Đoàn Thị Lý - Thị Trấn Vũ Thư vui vẻ cho hay: Thường xuyên đến Bưu điện huyện giao dịch, tôi thấy cách phục vụ của nhân viên giao dịch tận tình, chu đáo, hướng dẫn kê khai đầy đủ các nội dung.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, bưu điện huyện huy động tối đa nhân lực, phương tiện nhằm giảm tải hàng hóa tồn đọng, tăng số lần chuyển phát trong ngày, làm việc tăng ca, tăng giờ đảm bảo chuyển phát hàng hóa, tiền gửi đến khách hàng kịp thời. Để chuyển phát kịp thời những bưu phẩm gửi, cán bộ nhân viên phải làm việc cả thứ 7 và chủ nhật, khách hàng ai cũng mong muốn đến tay thật nhanh, thật sớm. Anh Phạm Văn Dân - nhân viên bưu tá cho biết: Tôi luôn thực hiện tốt khẩu hiệu của ngành “Gửi cả niềm tin” và mong muốn gửi tới khách hàng thân thiết của Bưu điện các dịch vụ chu đáo, tận tình nhất, tạo cho khách hàng sự thoải mái khi đến giao dịch.


Hiện nay Bưu huyện Vũ Thư cung cấp 3 mảng dịch vụ chính đó là dịch vụ bưu chính chuyển phát, dịch vụ tài chính bưu chính và dịch vụ phân phối truyền thông.  Tất cả dịch vụ này bao gồm huy động tiền gửi từ nhân dân, cho vay tín dụng hưu trí, bán các sản phẩm bảo hiểm ôtô, xe máy, bảo hiểm con người, cung cấp mặt hàng tiêu dùng đảm bảo chất lượng, cam kết về giá cả đến với bà con. Trong thời điểm cạnh tranh như hiện nay bưu điện huyện Vũ Thư luôn chấp hành tốt các khâu, đặc biệt từ khâu ban đầu kiểm tra, hướng dẫn khách hàng gói bọc. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ bưu điện tải tiến kỹ thuật trong mọi quy trình của dịch vụ, đảm bảo phục vụ khách hàng được tốt hơn. Cùng với công việc chuyên môn, hàng năm công tác đào tạo tập huấn cho cán bộ công nhân viên cũng được Bưu điện chú trọng. Bà Nguyễn Thị Thanh Nga, Giám đốc Bưu điện huyện cho biết: bằng nhiều giải pháp tích cực, từ đầu năm đến nay, buuw điện đã chuyển phát hơn 1 triệu bưu phẩm bưu kiện, phát hành báo chí, chuyển phát nhanh, huy động tiền gửi tiết kiệm 4 tỷ đồng, dịch tài chính bưu chính trên 7 tỷ đồng, bưu chính chuyển phát 6,5 tỷ đồng, dịch vụ phân phối truyền thông 16,6 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt trên 30 tỷ đồng. 

Trong những tháng cuối năm, Bưu điện huyện Vũ Thư tiếp tục thúc đẩy kinh doanh các dịch vụ, đẩy mạnh bán hàng tại các điểm bưu điện văn hóa xã nhằm phát triển và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ bưu chính, công ích và chuyển phát, đem tới sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Bưu điện.