Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Deutsche Post DHL thử nghiệm “Trạm Bưu điện” nâng cao chất lượng phục vụ

Từ đầu tháng 02/2021, người dân của Deutsche Post DHL tại Đức đã có thể sử dụng máy tự động đa năng mới tại 20 địa điểm ở vùng North Rhine-Westphalia, nơi cung cấp các dịch vụ tương tự như một bưu điện thu nhỏ.


Việc mua tem bưu chính và hộp tiêu chuẩn có thể thực hiện được trên các thiết bị 'Poststation' mới, cũng như việc gửi thư và bưu kiện. Từ cuối tháng 02/2021, khách hàng cũng sẽ có thể nhận được tư vấn riêng về các sản phẩm khác nhau từ nhân viên bưu điện của Deutsche Post thông qua trò chuyện trực tuyến.

Holger Bartels, người đứng đầu bộ phận bán hàng đa kênh, bưu phẩm và bưu kiện tại Deutsche Post DHL Group của Đức cho biết: “Việc thí điểm 20 Trạm Bưu điện đang diễn ra ở cả thành thị và nông thôn bao gồm Cologne, Aachen và Euskirchen. Với Trạm Bưu điện, chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bưu chính tại nhiều địa điểm hơn và theo cách thuận tiện nhất có thể. Điều này có nghĩa là cỗ máy mới có thể được sử dụng suốt ngày đêm và dễ vận hành. Điều này cho phép chúng tôi đáp ứng trực tiếp mong muốn của khách hàng, những người thường xuyên chia sẻ lại những nhu cầu này cho chúng tôi trong các cuộc khảo sát”.

Các máy mới này được vận hành với màn hình cảm ứng và ngoài hộp thư tích hợp có từ 18 đến 106 ngăn để có thể dễ dàng gửi và nhận các bưu gửi. Khách hàng có thể mua tem bưu chính và hộp tiêu chuẩn tại các trạm bưu điện bằng tất cả các loại thẻ ghi nợ thông thường, Visa và Mastercard cũng như Google Pay và Apple Pay.

Deutsche Post DHL cho biết sẽ bổ sung cho mạng lưới hiện có của mình khoảng 24.000 điểm phục vụ, hơn 6.500 Trạm chuyển phát DHL và khoảng 110.000 hộp thư trên khắp nước Đức. Máy móc mang lại cơ hội lớn, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. “Đặc biệt ở những nơi không có điểm phục vụ hoặc chỉ có điểm phục vụ có thời gian mở cửa ngắn thì Trạm bưu điện có thể là một đại diện cho sự cải thiện thực sự trong việc phục vụ người dân”, Bartels nhấn mạnh.