Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Vĩnh Phúc: Bưu điện Bình Xuyên quyết tâm thực hiện mục tiêu kép

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, tận dụng sức mạnh từ công nghệ số, Bưu điện huyện Bình Xuyên quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép: Vừa phát triển kinh tế, vừa đảm bảo phòng dịch an toàn.


Cơ sở vật chất khang trang, nâng cao chất lượng dịch vụ,
Bưu điện huyện Bình Xuyên phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng

Những ngày cuối cùng của năm 2020, niềm vui như được nhân đôi với các cán bộ nhân viên Bưu điện huyện Bình Xuyên khi trụ sở mới khang trang hoàn thành, cùng lúc, đơn vị vinh dự được nhận Cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đó là những thành quả dành cho những cố gắng không ngừng của các nhân viên bưu chính trong suốt giai đoạn từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện trên địa bàn xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên.

Có mặt tại cơ sở mới của Bưu điện huyện Bình Xuyên, dễ thấy một không gian làm việc rất chuyên nghiệp.

Từ nội thất đến trang thiết bị, máy móc được đầu tư bài bản, đồng bộ theo bộ nhận diện thương hiệu Bưu điện Việt Nam như: Máy nâng thủy lực, hệ thống giá để hàng, kho chứa được bố trí linh hoạt, giúp hàng hóa vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện.

Ông Nguyễn Đức Tuân, Phó Giám đốc Phụ trách Bưu điện huyện Bình Xuyên chia sẻ: Được sự quan tâm, đầu tư của Bưu điện tỉnh, toàn bộ cơ sở vật chất của chi nhánh đã được cải tạo nâng cấp.

Đó là sự đầu tư rất kịp thời, giúp đơn vị cạnh tranh hiệu quả trong lĩnh vực chuyển phát. Nhất là, địa bàn huyện Bình Xuyên là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, tính cạnh tranh cao.

Để giữ chân khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, các nhân viên luôn phải nỗ lực hết mình; ngoài việc nâng cao chất lượng các giao dịch tại trụ sở, đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Băng Ngọc, chuyên kinh doanh bán hàng quần áo cao cấp online tại phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên cho biết: Công việc kinh doanh của gia đình chị thường xuyên phải gửi hàng cho khách ở nhiều địa điểm, nhiều tỉnh với giá trị khá lớn. Trung bình mỗi tháng từ 300-400 đơn.

Dù được rất nhiều đơn vị chuyển phát mời gọi, song chị đã tin tưởng và lựa chọn Bưu điện huyện Bình Xuyên.

Do đặc thù công việc, không có thời gian đến giao dịch tại trụ sở, nhân viên bưu điện huyện Bình Xuyên đã đến tận nhà lấy và giao hàng rất chính xác, nhanh gọn.

Từ khi cộng tác cùng Bưu điện huyện Bình Xuyên đến nay, khách hàng của gia đình có nhiều phản hồi tích cực, dịch vụ thanh toán được hỗ trợ với độ tin cậy cao, công việc kinh doanh của gia đình đang phát triển rất tốt.

Kinh doanh trên địa bàn phát triển công nghiệp như huyện Bình Xuyên, ngoài sự cạnh tranh từ các đơn vị chuyển phát khác, bưu điện huyện gặp rất nhiều khó khăn về nhân lực, khi sức hút từ các KCN với lao động trẻ ngày một tăng.

Để giữ chân hơn 50 lao động, đơn vị đã tổ chức nhiều chương trình ra quân bán hàng, xây dựng các chương trình thi đua; tổ chức tập huấn chuyên sâu khai thác các dịch vụ trọng tâm, cốt lõi. Nhờ đó thu nhập của người lao động không ngừng được nâng lên, lực lượng lao động ổn định.

Năm 2020, dù dịch Covid-19 xuất hiện rất sớm trên địa bàn, song đơn vị đã nỗ lực khai thác tốt các mảng dịch vụ, đảm bảo thông suốt thông tin liên lạc và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch.

Doanh thu tính lương đạt 104% so với kế hoạch. Là đơn vị duy nhất tuyến huyện hoàn thành nhiệm vụ.

Năm 2021, đơn vị phấn đấu đạt doanh thu trên 22 tỷ, mức tăng trưởng 25 - 30%. Để đạt được mục tiêu trên, Bưu điện huyện Bình Xuyên sẽ tập trung khai thác tối đa các khách hàng truyền thống; đầu tư thêm máy móc, nâng cao chất lượng các dịch vụ cốt lõi, phấn đầu tăng trưởng tốt và phát triển bền vững.