Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Bảo hiểm phi nhân thọ PTI


none

Là dịch vụ giới thiệu, chào bán bảo hiểm, thu xếp việc giao kết hợp đồng bảo hiểm thông qua mạng lưới bưu cục, điểm cung cấp dịch vụ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Tất cả các điểm cung cấp dịch vụ của Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc 

Đặc tính sản phẩm, dịch vụ

1. Thủ tục tiếp nhận hợp đồng, thanh toán bồi thường đơn giản, thuận tiện.

2. Phạm vi cung cấp dịch vụ rộng khắp

3. Thời gian phục vụ linh hoạt, cung cấp dịch vụ cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ

4. Sản phẩm thiết thực, đa dạng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng

- Bảo hiểm ô tô;

- Bảo hiểm mô tô, xe máy;

- Bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm học sinh, bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện, bảo hiểm tai nạn 24/24…;

- Bảo hiểm bưu gửi quốc tế.

- Bảo hiểm An sinh Bưu điện

- Bảo hiểm An gia Bưu điện

- ...

5. Khách hàng được tư vấn và phục vụ liên tục 7 ngày trong tuần

Bảng cước dịch vụ

Mức phí bảo hiểm cạnh tranh với nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn.

Liên hệ với các điểm bán hàng của Bưu điện trên toàn quốc để biết thông tin phí bảo hiểm chi tiết.

Câu hỏi thường gặp

 Khi xảy ra tổn thất xe cơ giới cần làm thủ tục gì?

1. Khách hàng gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900545475

2. Tổng đài sẽ điều giám định viên đến hiện trường giám định và hướng dẫn khách hàng các thủ tục tiếp theo.

3. Tổng đài sẽ theo dõi việc hoàn thiện các thủ tục cho khách hàng.

4. Tiền bồi thường được chuyển vào tài khoản của khách hàng hoặc nhận trực tiếp tại Bưu điện nơi gần nhất.


Khi xảy ra tổn thất đối với các sản phẩm bảo hiểm mua trên App/Web (An sinh Bưu điện, An gia Bưu điện, Bảo hiểm xe máy... ) khách hàng thực hiện:

1. Thông báo tổn thất lên tổng đài 1900 67 27 hoặc 0896  11 86 96 để được nhận link gửi hồ sơ
2. Dùng điện thoại thông minh chụp hình/ảnh bản gốc hồ sơ liên quan
3. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo về việc giải quyết bồi thường
4. Nhận tiền bồi thường tại bưu cục hoặc chuyển khoản