Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Cảnh báo nạn giả mạo Bưu điện thông báo hàng hóa bị thất lạc

Gần đây, Bưu điện Việt Nam có tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về việc đã nhận được cuộc gọi từ số tổng đài 04900544435  xưng là Bưu điện, đồng thời thông báo hàng hóa của khách hàng  bị thất lạc và yêu cầu liên lạc lại để giải quyết. Đây là một hình thức giả mạo tinh vi có thể gây ra những rủi ro đáng tiếc cho khách hàng cũng như ảnh hưởng đến uy tín của Tổng công ty Bưu điện Viêt Nam.

Bưu điện Việt Nam khẳng định, đây không phải là số tổng đài của Bưu điện Việt Nam. Hiện Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chỉ có 1 số tổng đài duy nhất là 1900 54 54 81 để tiếp nhận các thông tin phản ánh, ý kiến góp ý của khách hàng.

Thông tin về bưu gửi của khách hàng đều được thông báo qua các kênh chính thức của Bưu điện Việt Nam như: bưu cục, bưu tá, nhân viên phát... Đặc biệt, chi tiết về tình trạng của tất cả các bưu gửi sẽ được cập nhật nhanh chóng, chính xác trong mục “ Định vị bưu gửi” trên website http://www.vnpost.vn.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khuyến cáo khách hàng đề cao cảnh giác với những hình thức mạo danh là Bưu điện, nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Khi gặp phải trường hợp như vậy, khách hàng nên dập máy, không thực hiện theo các hướng dẫn của đối tượng, đặc biệt là không chuyển tiền vào các tài khoản khác theo yêu cầu của người lạ.

Khi nghi vấn, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Bưu điện Việt Nam: 1900 54 54 81, hoặc email: vanphong@vnpost.vn để được hỗ trợ kịp thời.