Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

EMS Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về Chất lượng và Chăm sóc khách hàng

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội EMS Quốc tế với sự tham dự của gần 200 quốc gia thành viên, ngày 28 – 29/3/2019 tại thành phố Bern, Thụy Sỹ, Dịch vụ EMS của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tiếp tục được Hiệp hội EMS Quốc tế và Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) trao tặng Giải Vàng Chất lượng và Giải Chăm sóc khách hàng.


Bà Hà Thị Hòa, Phó Tổng giám đốc EMS Việt Nam nhận giải Vàng chất lượng dịch vụ

Để đạt giải thưởng này, các nhà khai thác dịch vụ phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện khắt khe do Hiệp hội EMS Quốc tế và UPU đề ra thông qua việc đánh giá tổng điểm cả năm những chỉ tiêu chất lượng quan trọng về thời gian chuyển phát, truyền nhận dữ liệu trên hệ thống, thời gian trả lời khiếu nại khách hàng, ứng dụng CNTT…

Đây là năm thứ 6 liên tiếp EMS Việt Nam đạt được giải thưởng Chất lượng và năm thứ 3 đạt giải Chăm sóc khách hàng. Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận về những kết quả và sự nỗ lực của EMS Việt Nam mà còn góp phần nâng cao vai trò và vị thế của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam,  EMS Việt Nam trong lĩnh vực bưu chính toàn cầu.


Trong thời gian qua, EMS Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm đến việc đẩy mạnh phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ trong quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện đại hóa các sàn khai thác để đảm bảo chất lượng dịch vụ EMS ngày càng tốt nhất. EMS Việt Nam cũng luôn được đánh giá là một trong 10 nước có chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất của Hiệp hội EMS Quốc tế.

Nhận diện rõ các rủi ro, thách thức, chủ động nắm bắt thời cơ, năm 2018 EMS Việt Nam đã nỗ lực xây dựng hệ thống các giải pháp toàn diện, đổi mới sản phẩm, cải tiến chất lượng dịch vụ,  vượt qua thách thức, hoàn thành các mục tiêu chiến lược khẳng định vị thế số 1 trên thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.


Bà Chu Quỳnh Anh, Phó trưởng Ban Dịch vụ Bưu chính, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam 
đại diện EMS Việt Nam nhận giải thưởng Chăm sóc khách hàng
 

Năm 2018 có 17 thành viên của Hiệp hội EMS Quốc tế được nhận giải thưởng chất lượng. Trong đó Giải vàng thuộc về Việt Nam, Latvia, Georgia; Giải bạc thuộc về  Hong Kong, Belarus, Slovenia, Samoa, Singapore, Azerbaijan, Macao, Korea, Paraguay, El Salvador, Cyprus; Giải đồng là Thailand, Gibraltar, Switzerland.

Giải thưởng Chăm sóc khách hàng thuộc về Algeria, Azerbaijan, Bulgaria (Rep.), Cambodia, China (People’s Rep.), Georgia, Ghana, Hong Kong (China), Korea (Rep.), Luxembourg, Macao (China), Madagascar, Mongolia, Paraguay, Samoa, Saudi Arabia, Singapore, Thailand, Togo, United Arab Emirates và Việt Nam.