Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Bưu điện TP Cần Thơ triển khai chương trình đổi mới bưu cục và phong cách giao dịch viên

Trong các ngày từ 23/5 đến 26/5/2016, Bưu điện TP Cần Thơ đã triển khai tập huấn chương trình “Đổi mới bưu cục và phong cách phục vụ của giao dịch viên” cho gần 200 học viên là lãnh đạo Bưu điện TP Cần Thơ và các đơn vị trực thuộc, Trưởng bưu cục khai thác, Bưu cục phát, Bưu cục giao dịch, các tổ sản xuất và đội ngũ giao dịch viên, khai thác viên, bưu tá.

Chỉnh trang, sắp xếp lại khu vực giao dịch tại Bưu điện Cần Thơ

Lớp tập huấn đã truyền đạt cho các học viên những nội dung, mục đích và sự cần thiết của Chương trình đổi mới bưu cục, phong cách phục vụ của giao dịch viên; một số kinh nghiệm trong quá trình triển khai tại các bưu cục mẫu; giao dịch viên thực hành các tình huống tiếp xúc với khách hàng... Qua đó, góp phần thay đổi mạnh mẽ tư duy, nhận thức của CBCNV về môi trường làm việc gọn gàng, sạch đẹp, phong cách phục vụ văn minh, lịch sự.

Kết thúc tập huấn, đoàn công tác của Tổng công ty đã trực tiếp xuống khảo sát tại quầy giao dịch Bưu điện Trung tâm và các Bưu điện huyện. Đoàn đã cùng đơn vị sắp xếp, bố trí lại khu vực giao dịch, khai thác cũng như cảnh quan, môi trường xung quanh Bưu cục Trung tâm và Bưu cục huyện hợp lý, sạch sẽ, gọn gàng. Việc sắp xếp, chỉnh trang lại khu vực giao dịch nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch viên và cán bộ công nhân viên khi làm việc hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.