Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Badasa hỗ trợ 100% phí chuyển phát cho các đơn hàng trong ngày hội mua sắm mùa thu

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Friday 2017 sẽ chính thức diễn ra với 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến trên trang www.onlinefriday.vn vào ngày 29/09/2017. Đây là chương trình thường niên được Bộ công thương tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.


Trải qua 3 năm tổ chức, năm nay Online Friday quay trở lại và mang tới nhiều đổi mới, đặc biệt trong mô hình mua sắm từ Online đến Offline (O2O). Đó chính là sự hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, có nhiều sản phẩm/dịch vụ chất lượng. Từ đó, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mô hình mua sắm trực tuyến thông minh và đầy thú vị. Theo Ban tổ chức, sự kiện trải nghiệm mô hình mua sắm từ Online đến Offline (O2O) và Sự kiện Big - Off sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh. Chỉ trong một ngày duy nhất 29/9 tới, hàng trăm doanh nghiệp lớn sẽ đồng loạt tham gia trong sự kiện, hứa hẹn một mùa Online Friday thỏa sức mua sắm với rất nhiều sản phẩm ưu đãi sốc.

Đặc biệt, trong chương trình “Ngày hội mua sắm mùa thu Online Friday 2017”, Sàn thương mại điện tử BADASA của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả các đơn hàng phát sinh được đặt mua thông qua website http://store.onlinefriday.vn từ 0h00 – 24h00 ngày 29/09/2017 với mức hỗ trợ 100% phí chuyển phát.

Chính thức khai trương và đưa vào hoạt động từ ngày 13/06/2017, sàn giao dịch thương mại điện tử của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - BADASA chuyên cung cấp các sản phẩm, hàng hóa đặc sản vùng miền trên cả nước. Khách hàng có thể tiếp cận và mua hàng trên BADASA bằng cách truy cập Website https://badasa.com.vn/. Chỉ với một vài thao tác click chuột, khách hàng đã có thể ngồi một chỗ để biết được thông tin chi tiết của sản phẩm, được giao hàng tận nơi và có được một món đặc sản yêu thích, chính gốc mà không cần đến tận tỉnh, thành sản xuất ra sản phẩm đó.

Thông qua BADASA, Bưu điện Việt Nam mong muốn góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. BADASA sẽ không ngừng cải tiến hệ thống bán hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chất lượng nhất khi mua hàng đặc sản trên BADASA.