Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Bưu điện Việt Nam tuyển dụng chuyên viên kinh doanh Thương mại điện tử

BƯU ĐIỆN VIỆT NAM TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

none

1. Số lượng tuyển dụng: 02 người

2. Mô tả công việc

- Tìm kiếm các đơn vị kinh doanh (doanh nghiệp, cửa hàng offline - online...) tham gia gian hàng online trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Postmart.vn.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh của đơn vị vận hành sàn và các chuyên viên TMĐT tại các BĐT trên toàn quốc triển khai kế hoạch kinh doanh và kế hoạch phát triển nhà cung cấp, đảm bảo tiến độ và chỉ tiêu Tổng công ty giao.

- Tiếp cận, chủ động sắp xếp gặp khách hàng để tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các giải pháp bán hàng online, các gói công cụ Marketing do Postmart.vn cung cấp, chốt hợp đồng với nhà cung cấp.

- Vận dụng các kiến thức và kỹ năng chuyên môn đã được đào tạo và phối hợp với bộ phận Marketing, lên kế hoạch tăng doanh thu cho nhà cung cấp, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.

- Giám sát và đôn đốc đơn vị vận hành sàn, các BĐT thực hiện các chương trình kinh doanh và phục vụ kinh doanh của Tổng công ty giao.

- Phát triển kinh doanh, chủ động đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ và các chiến lược kinh doanh.

- Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua điện thoại, email, website và xử lý đơn hàng (đảm bảo theo đúng quy trình kinh doanh hình thức B2B);

- Tư vấn những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;

- Chủ động trong xử lý đơn hàng: Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra hàng tồn, phối hợp với nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển để giao hàng;

- Chăm sóc và mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng.

3. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Độ tuổi: từ 23 – 32 tuổi.

- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt và biết khai thác internet.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

-  Khả năng nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về sản phẩm và dịch vụ TMĐT trên thị trường.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.

- Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, năng động, chăm chỉ, trung thực.

- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc; sẵn sàng làm ngoài giờ hành chính.

- Ưu tiên ứng viên: đã được đào tạo và có kinh nghiệm về kinh doanh TMĐT, am hiểu về lĩnh vực CNTT, có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

4. Quyền lợi:

- Mức lương: thỏa thuận.

- Chế độ phúc lợi; thưởng Lễ, Tết theo quy định của Tổng công ty

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty.

- Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành.

5. Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.

6. Hồ sơ (không cần công chứng):

- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đây.

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (có thời hạn 06 tháng đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).

- Giấy khai sinh.

- Bằng tốt nghiệp (Đại học, Thạc sỹ) kèm theo Bảng điểm.

- Chứng chỉ ngoại ngữ; Các bằng cấp chứng chỉ khác có liên quan; Giấy chứng nhân/ chứng chỉ về thành tích đặc biệt trong quá trình học tập (nếu có)

- Giấy khám sức khỏe (có thời hạn 06 tháng đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).

- Giấy chứng minh thư nhân dân.

7. Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 10/04/2018.

8. Thông tin liên hệ:

 Nộp hồ sơ scan gửi mail cho Bà Nhung - Ban Tổ chức Lao động: nhungnh@vnpost.vn, điện thoại: 0984741887

9. Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn và tiếng Anh.

Ứng viên tham khảo thêm thông tin tuyển dụng tại website của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tại địa chỉ: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung