Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Thông báo mở lại hoạt động chấp nhận dịch vụ đến một số tỉnh, thành phố

Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) thông tin đến Quý khách hàng các địa bàn đã mở lại hoạt động chấp nhận bưu gửi có nội dung là hàng hóa, cụ thể như sau:


Tại Đà Nẵng

Bưu điện Việt Nam mở lại hoạt động chấp nhận các bưu gửi có khối lượng tối đa 30kg sử dụng dịch vụ Bưu phẩm, Bưu kiện, Chuyển phát nhanh EMS và Logistics đến địa bàn Thành phố Đà Nẵng từ ngày 17/9/2021 (trừ Phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê hiện đang là vùng đỏ).

Chính quyền địa phương vẫn đang tiếp tục siết chặt các biện pháp để bảo vệ vững chắc các vùng xanh và hạn chế công tác phát hàng. Việc phát hàng chủ yếu được thực hiện tại chốt, do vậy thời gian phát hàng có thể bị chậm hơn so với công bố.

Tại Khánh Hòa

Chấp nhận các bưu gửi có khối lượng tối đa 30kg sử dụng dịch vụ Bưu phẩm, Bưu kiện, Chuyển phát nhanh EMS và Logistics gửi đến các địa bàn sau:

- Thành phố Nha Trang: tất cả các xã, phường

- Thị xã Ninh Hòa: toàn địa bàn trừ Xã Ninh Bình, Ninh Phú, Ninh Phước

- Thành phố Cam Ranh: toàn địa bàn trừ Phường Cam Phúc Bắc

- Huyện Cam Lâm: toàn địa bàn trừ xã Cam Hải Tây

Các địa bàn còn lại trong tỉnh chấp nhận các dịch vụ bình thường.

Một số tỉnh miền Nam

Chấp nhận bưu gửi khối lượng tối đa 30kg sử dụng dịch vụ Bưu kiện, Chuyển phát nhanh EMS, Logistics gửi đi và đến trong phạm vi giữa các tỉnh miền Nam bao gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Lâm Đồng, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Phước, Đắc Nông, Đắc Lắc, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, Sóc Trăng. 

Đối với một số địa bàn tại Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ đang trong thời gian thực hiện các ly, phong tỏa, Vietnam Post hiện đã tạm ngưng chấp nhận các bưu gửi có nội dung là hàng hóa. Danh sách các địa bàn tạm ngưng xem tại đây.

Hiện Vietnam Post vẫn chưa mở lại chấp nhận gửi các loại hàng hóa là gốc cây, cây cảnh, hàng cồng kềnh.

Bưu điện Việt Nam trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và sẽ tiếp tục cập nhật việc mở lại hoạt động chấp nhận các dịch vụ đến các địa bàn khác khi có thông tin mới nhất.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cứu các khu vực hạn chế phát hàng và các dịch vụ được chấp nhận hoặc bị tạm ngưng tại một số địa bàn cũng như tạo yêu cầu chuyển hoàn những đơn hàng không phát thành công do ảnh hưởng của dịch tại Trang xử lý đơn hàng https://hotro.vietnampost.vn/.