Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Công bố Giải thưởng quốc tế về lĩnh vực công nghệ bưu chính năm 2021

Giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những sáng tạo và đổi mới mạnh mẽ về lĩnh vực Công nghệ Bưu chính năm nay đã được công bố và trao giải tại cuộc triển lãm Công nghệ Bưu chính và Bưu kiện ở Vienna, Áo (12-14 tháng 10 năm 2021). Buổi lễ được tổ chức long trọng để cao những ứng viên xuất sắc nhất giành chiến thắng trong số tám hạng mục đề ra của giải thưởng.


Bưu chính Li Băng (LibanPost) đã đứng đầu trong danh sách các ứng cử năm nay với chiến thắng ở hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ của năm”. Vào thời điểm mà mọi quốc gia cũng như Bưu chính các nước trên khắp thế giới đang phải vật lộn để thích ứng với đại dịch Covid-19, Bưu chính Li Băng phải đối mặt với những thách thức từ sự sụp đổ kinh tế của đất nước và những tác động tàn phá của vụ nổ cảng Beirut - một trong những vụ nổ phi hạt nhân lớn nhất trong lịch sử. Đối mặt với những khủng hoảng này, Bưu chính Li Băng đã đứng vững, cung cấp các dịch vụ tới khách hàng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bưu chính quốc gia được khẳng định. Bưu chính Li Băng bắt đầu đổi mới bằng cách cung cấp các dịch vụ trực tuyến mở rộng, hỗ trợ bưu cục di động, nâng cao chất lượng dịch vụ chặng cuối thông qua nền tảng nhận hàng và giao hàng, các phương thức thanh toán khác nhau bao gồm không sử dụng tiền mặt khi giao hàng, cũng như kênh cung cấp thông tin qua tài khoản WhatsApp dành riêng cho khách hàng Thương mại điện tử, khách hàng khối doanh nghiệp.

Bên cạnh đó những hạng mục được trao thưởng khác như: Bưu chính Anh (Royal Mail) đã chiến thắng trong hạng mục Phát triển kinh doanh mới, Hurricane Commerce - ở hạng mục Nhà cung cấp của năm, Bưu chính Hà Lan (DPD) đứng đầu trong hạng mục Đổi mới giao hàng toàn trình với ứng dụng di động DPDrivR, liên kết với dữ liệu GPS của người lái xe, Prime Vision đã giành chiến thắng với giải pháp Tầm nhìn Hải quan, Bưu chính Bờ Biển Ngà (Nundi), với mạng lưới giao hàng chi phí thấp, đã nhận được giải thưởng Đổi mới Dặm cuối cùng, Thành tựu Vì môi trường đã được đánh giá cao cho dự án Ecozone của Bưu chính Bỉ. Và cuối cùng, trong hạng mục Đổi mới dịch vụ khách hàng /Bán lẻ của năm, Stamp Free đã được công nhận vì các giải pháp bưu chính kỹ thuật số cung cấp cho khách hàng khả năng gửi hoặc trả lại thư của họ chỉ bằng cách sử dụng ứng dụng trên điện thoại của họ.


Dan Symonds, Biên tập viên của tạp chí Parcel and Postal Technology International cho biết: “Tiêu chuẩn của các bài dự thi năm nay rất cao. Trong khi phần lớn các quốc gia trên thế giới phải hứng chịu và đình trệ vì đại dịch, lĩnh vực bưu chính chuyển phát và hậu cần đã chứng kiến ​​những con số kỷ lục trên toàn cầu cả về doanh thu và số lượng hàng hóa được gửi đi. Những ứng cử viên giành chiến thắng rất đáng tự hào về những đóng góp của họ cho lĩnh vực bưu chính đang ngày càng phát triển mạnh mẽ này”.