Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Logistics thương mại điện tử sẵn sàng “bước” vào mùa mua sắm cuối năm

Nhịp mua sắm thương mại điện tử đang dần bước vào giai đoạn nhộn nhịp nhất trong năm. Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã xây dựng các kế hoạch bài bản, sẵn...

Gói cước đồng giá hỗ trợ khách hàng TMĐT tối ưu chi phí vận chuyển mùa dịch

Hỗ trợ các chủ shop kinh doanh online tối ưu chi phí vận chuyển cũng như bắt nhịp giai đoạn mua sắm sôi động những tháng cuối năm 2021, Bưu điện Việt Nam...

Hướng đến cung cấp dịch vụ Logistics chất lượng cao

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực Logistics, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đang đầu tư mạnh mẽ vào nâng cao năng lực vận...

Livestream – phương thức bán hàng an toàn, hiệu quả trong mùa dịch

Tận dụng công nghệ trong thời đại 4.0, đẩy mạnh các kênh bán hàng Online khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp là giải pháp để thúc đẩy kinh doanh đang được...

Công nghệ thông tin là nền tảng tối ưu hóa sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ

Đặt mục tiêu doanh thu đạt 55.000 – 60.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi năm 2020, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ xây dựng một tầm nhìn chiến lược rõ ràng...

Hà Nội: Nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng chuyển phát mùa dịch

Từ ngày 29/7/2021, Bưu điện Thành phố Hà Nội phối với cùng Haravan tung gói cước ưu đãi chuyển phát nội thành từ 10.000 đồng/đơn hàng và miễn phí 12 tháng sử...

Thêm ưu đãi đồng giá từ 20.000 đồng/bưu gửi cho khách hàng TMĐT

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch Covid-19, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã triển khai gói cước đồng giá cho khách hàng sử dụng Dịch...

Bán hàng hợp nhất – “cuộc cách mạng” trong chuyển đổi số bưu chính

Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng các dịch vụ của khách hàng trên toàn quốc, Vietnam Post đã triển khai Bộ giải pháp kết nối, tích hợp và quản trị MPITS tạo...

Vietnam Post tăng cường cung ứng hàng hóa thiết yếu trên các sàn Thương mại điện tử

Căn cứ văn bản 687/TMĐT-TTCNS về việc tăng cường cung ứng hàng hóa dịch vụ thiết yếu tại khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trên các sàn TMĐT, với sứ...

Tối ưu hóa chi phí vận chuyển với Dịch vụ EMS Thương mại điện tử Siêu tiết kiệm

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển và tối ưu hóa chi phí chuyển phát của khách hàng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tiếp tục mở rộng phạm vi cung...

Vietnam Post nâng cao hiệu quả hoạt động logistics

Đối với một doanh nghiệp bưu chính đang chuyển mình nhanh theo hướng logistics và thương mại điện tử như Vietnam Post, việc nâng cao hiệu quả hoạt động...

Vietnam Post nhân đôi ưu đãi cho khách hàng thương mại điện tử

Bắt nhịp giai đoạn mua sắm thương mại điện tử ngày càng sôi động nửa cuối năm 2021, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) mới đây đã tung liên tiếp 02 gói cước đồng...

Giải pháp vận chuyển hàng nặng giá rẻ, 8.000 đồng/kg

Dịch vụ Logistics Eco của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là giải pháp vận chuyển hàng nặng, hàng cồng kềnh được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng...

Thủ tướng Chính phủ ban hành Chiến lược phát triển chính phủ điện tử hướng tới chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030

Ngày 15/6/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 942/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn...

Vietnam Post tung gói cước đồng giá vận chuyển từ 17k

Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 14 năm ngày thành lập, đồng thời kết nối và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng kinh doanh thương mại điện tử trên các hệ...

Vietnam Post sẽ sớm thí điểm giải pháp giao hàng không tiếp xúc

Đi cùng với xu hướng phát triển của công nghệ, thị trường bán lẻ và thương mại điện tử, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã “bắt tay” cùng iLogic Việt Nam triển...

Ví điện tử PostPay – thanh toán siêu tốc

Ví điện tử PostPay của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tích hợp thanh toán dịch...

Vietnam Post đẩy mạnh tiến trình phát triển dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử

Với tốc độ tăng trưởng được dự đoán trung bình khoảng 29%/năm, thương mại điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng và đạt mốc 52 tỷ USD vào năm 2025....

Logistics Eco - giải pháp vận chuyển hàng nặng tối ưu cho khách hàng

Nằm trong kế hoạch chuẩn hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng của khách hàng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam...

Vietnam Post được cấp giấy phép trung gian thanh toán

Mới đây, Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam đã ban hành giấy phép cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán cho Tổng công ty Bưu điện Việt...