Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

BHXH Cao Bằng thực hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính

Qua 5 năm triển khai thực hiện, công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) về BHXH, BHYT qua dịch vụ bưu chính công ích đã đạt...

Đồng Nai: Bưu điện là "cánh tay" nối dài của bộ phận một cửa

Thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-UBND ngày 19-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Đồng Nai tiếp tục triển khai tiếp nhận, trả kết quả qua...

Gần 10 triệu CMND/CCCD được chuyển phát an toàn đến tận tay người dân

Nhằm mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho người dân, đồng thời góp phần cải cách thủ tục hành chính, bắt đầu từ tháng 8/2012, Tổng...

Vietnam Post tích cực tham gia Điều tra xã hội học SIPAS 2020

Nhằm xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2020, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam...

Định danh điện tử dần đi vào cuộc sống

Định danh điện tử (eKYC) được xem là yếu tố quan trọng phục vụ cho quá trình xây dựng chính phủ số, kinh tế số và là điều kiện cần thiết để triển khai thành...

Gia Lai: An Khê hướng tới nền hành chính hiện đại

Những năm qua, thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) luôn chú trọng cải cách thủ tục hành chính (TTHC), xây dựng nền hành chính công hiện đại. Qua đó, từng bước nâng cao...

Đồng Nai: Đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến thông qua PostID

Thực hiện Nghị định số 45 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; Vừa qua, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã phối hợp với Văn...

Gia Lai: Ia Grai nỗ lực cải cách hành chính

Trong bảng xếp hạng cải cách hành chính (CCHC) năm 2019 của tỉnh Gia Lai, huyện Ia Grai đứng vị trí thứ 16/17 huyện, thị xã, thành phố. Trước thực tế đó, UBND...

Gần 300.000 trường hợp thực hiện nộp phạt vi phạm giao thông và chuyển trả giấy tờ tạm giữ qua bưu điện

Bắt đầu triển khai từ năm 2016, dịch vụ thu, nộp hộ tiền phạt và chuyển phát giấy tờ tạm giữ khi vi phạm giao thông qua bưu điện đã được nhiều người dân tin...

Đồng Nai: Khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2020

Thông tin từ Sở Nội vụ cho biết, thực hiện Đề án của Bộ Nội vụ về đo lường mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà...

Hơn 184.000 tài khoản được định danh xác thực trên hệ thống PostID

Đóng vai trò là một giải pháp xác thực người dùng ở mức độ cao trong Đề án Cổng Dịch vụ công quốc gia, sau gần 01 năm triển khai thực hiện, hệ thống xác thực và...

Quảng Ninh sẽ cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 vào năm 2021

Tỉnh Quảng Ninh đặt ra mục tiêu phấn đấu sẽ cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 vào năm 2021 để tạo thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp...

Bưu điện tỉnh Tây Ninh triển khai dịch vụ chuyển trả Giấy đăng ký xe, Biển số xe đến tận tay người dân

Ngày 04/11/2020, Bưu điện tỉnh và Công an Tây Ninh phối hợp tổ chức Lễ ký hợp đồng cung ứng dịch vụ bưu chính và thu hộ lệ phí. Theo đó, Bưu điện tỉnh Tây Ninh...

Quảng Ninh dẫn đầu toàn quốc về cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Theo tin từ Sở Thông tin và Truyền thông, tính đến thời điểm hiện tại, Quảng Ninh đã cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia 494/1.725 dịch vụ công trực tuyến...

Hậu Giang: Tiện lợi cho dân, giảm áp lực cho cơ quan nhà nước

Được triển khai và thực hiện từ cuối năm 2019, việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) qua hệ thống bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh đã và...

Hà Nội: gần 30.000 lượt hồ sơ lý lịch tư pháp được cấp qua bưu điện

Sau hơn 5 năm phối hợp với Sở Tư pháp triển khai dịch vụ cấp Phiếu lý lịch tư pháp (PLLTP), Bưu điện TP Hà Nội đã thực hiện tiếp nhận và chuyển trả kết quả giải...

Cải cách hành chính hướng ở Gia Lai - Kỳ 2: Nhiều khó khăn, vướng mắc

Mặc dù cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai quyết liệt nhiều biện pháp song công tác cải cách hành chính vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là cải cách thủ...

Đắk Lắk: Thực hiện thu phí, lệ phí; chuyển hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC và cung cấp dịch vụ công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Ngày 28/10/2020, UBND tỉnh ban hành Công văn số 9675/UBND-KSTTHC, gửi các Sở, ban, ngành, Bưu điện tỉnh Đắk Lắk và các doanh nghiệp liên quan... về việc thực...

Cải cách hành chính ở Gia Lai - Kỳ 1: Những kết quả bước đầu

Công tác cải cách hành chính (CCHC) là nội dung quan trọng gắn với đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng và sự quản lý, điều hành của Nhà nước. Quá trình CCHC...

Bắc Giang: Thí điểm cung ứng dịch vụ bưu chính công ích tại bộ phận một cửa huyện Việt Yên

Ngày 26/10, tại UBND huyện Việt Yên, Bưu điện tỉnh và UBND huyện Việt Yên tổ chức lễ ký kết phương án thí điểm nhân viên Bưu điện trực tại bộ phận tiếp nhận và...