Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

41 địa phương bố trí trụ sở một cửa tại Bưu điện

Phát huy vai trò là doanh nghiệp bưu chính quốc gia trong việc quản lý mạng bưu chính công cộng, cung ứng dịch vụ bưu chính công ích, Tổng công ty Bưu điện Việt...

Lào Cai: Đẩy mạnh triển khai dịch vụ bưu chính công ích

Anh Trần Hoài Nam ở tổ 2, phường Ô Quý Hồ (thị xã Sa Pa) làm thủ tục cấp căn cước công dân tại cơ quan Công an tỉnh. Sau khi làm xong thủ tục, anh được nhân...

256 Bưu điện huyện tham gia điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân với cơ quan hành chính năm 2021

Ngày 9/12/2021, Bộ Nội Vụ phối với với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức...

Quận Cẩm Lệ triển khai Chương trình giải quyết thủ tục hành chính tại nhà cho người dân

Sáng 6/12, UBND quận Cẩm Lệ phối hợp với Bưu điện Đà Nẵng công bố Chương trình giải quyết thủ tục hành chính “Cấp giấy phép xây dựng” và “Đăng ký hộ kinh doanh”...

Hạ Long: Nâng cao tỉ lệ công dân sử dụng Dịch vụ Bưu chính công ích

Mới đây, Bưu điện thành phố Hạ Long đã thực hiện chuyển phát kết quả hồ sơ thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đất đai (Giấy chứng nhận cấp quyền sử dụng đất) đến...

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến để giải quyết thủ tục hành chính về đất đai tại huyện Thanh Ba

Ngày 23/11/2021, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Thanh Ba, Bưu điện tỉnh Phú Thọ và VNPT Phú Thọ tổ chức hội nghị hướng dẫn, trợ giúp sử...

Miễn phí chuyển phát CCCD gắn chíp khi người dân có thay đổi về địa chỉ nhận

Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã và đang triển khai các phương án tổng lực hỗ trợ người dân nhận thẻ Căn cước công dân gắn chíp, trong trường hợp người nhận...

Cà Mau: Hiệu quả bước đầu tiếp nhận hồ sơ TTHC tại nhà

Mô hình thí điểm tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) tại nhà bước đầu ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực. Mô hình được triển khai với mục tiêu lấy sự hài...

Hậu Giang: Đẩy mạnh cải cách và phục vụ người dân, doanh nghiệp

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, thời gian qua, Công an tỉnh luôn tập trung nâng cao chất lượng công tác cải cách thủ tục hành...

Tổng lực chuyển phát căn cước công dân gắn chíp sau dịch

Trong suốt chiến dịch cấp mới 50 triệu thẻ căn cước công dân gắn chíp, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) luôn phối hợp chặt chẽ với cơ quan Công an cũng như các...

Sóc Trăng: Phát huy hiệu quả dịch vụ bưu chính công ích trong mùa dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích đã góp phần hạn chế...

Khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tuyên Quang đặt tại trụ sở Bưu điện tỉnh

Ngày 01/11/2021, UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Dự buổi lễ có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban chấp...

Quảng Ninh: Trao đổi các giải pháp nâng cao tỷ lệ người dân sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích trong giải quyết các thủ tục hành chính

Sáng 29/10/2021, tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Ninh, Bưu điện tỉnh và Trung tâm Hành chính công tỉnh đã có buổi làm việc giữa Lãnh đạo và các...

Tuyên Quang: Đẩy mạnh triển khai dịch vụ bưu chính công ích

Không cần đến trụ sở cơ quan nhà nước nhưng vẫn có thể gửi nhận hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những lợi ích thiết thực khi...

Cà Mau: Thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại nhà

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; Báo Cà Mau; Đài Phát thanh - Truyền hình Cà Mau; Bưu điện tỉnh; UBND các huyện Đầm Dơi, Trần...

Thoại Sơn trực tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính của người dân, tổ chức, doanh nghiệp từ ngày 11-10

Ngày 10-10, UBND huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) cho biết, đã có thông báo về việc Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của huyện Thoại Sơn và UBND các xã, thị trấn...

Thừa Thiên Huế: Chuyển giao chi trả trợ cấp ưu đãi người có công qua bưu điện

Từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, hạn chế tối đa rủi ro, phù hợp với chủ trương về thanh toán không dùng tiền mặt và đẩy mạnh ứng dụng CNTT, Sở LĐTB&XH...

Tiếp nhận và trả hồ sơ thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe

Sở GT-VT vừa đưa ra thông báo về việc thực hiện tiếp nhận và trả hồ sơ thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ở bộ phận một cửa cấp huyện do Bưu điện tỉnh thực...

Mở rộng triển khai thí điểm “Dịch vụ công mức độ 4 - đổi giấy phép lái xe trên cổng dịch vụ công quốc gia”

Sáng ngày 24/09/2021, Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) chủ trì Hội nghị trực tuyến “Mở rộng triển khai thí điểm Dịch vụ công mức độ 4 Đổi giấy...

Tây Ninh trả kết quả giải quyết 54.266 hồ sơ thủ tục hành chính

Trong 9 tháng năm 2021, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận 59.457 hồ sơ thu tục hành chính, trong đó, 33.046 hồ sơ nhận trực tiếp; 16.819 hồ sơ...