Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Hơn 44.000 tài khoản được định danh xác thực trên hệ thống PostID

Thực hiện yêu cầu của Văn phòng Chính phủ về việc định danh và xác thực điện tử các tài khoản người dùng trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã...

Quảng Bình: Tăng cường sử dụng dịch vụ bưu chính công ích trong mùa dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để hạn chế tập trung đông người nơi giao dịch thủ tục hành chính (TTHC), Bưu điện Quảng Bình tạo điều...

Tuyên Quang: Tăng cường thực hiện dịch vụ công trực tuyến góp phần phòng chống dịch

Trong thời điểm này, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận/trả kết quả thực hiện...

An Giang: Người dân được miễn cước phí bưu điện từ ngày 01/4 đến 30/6/2020 khi nộp hồ sơ trực tuyến, nộp hồ sơ và nhận kết quả qua đường Bưu điện

Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; Chỉ thị số 726/CT-UBND ngày...

Quảng Ngãi: dừng nhận hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Để hạn chế việc tập trung đông người đến thực hiện thủ tục hành chính, từ ngày 01/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng...

Vietnam Post triển khai Chức năng tra cứu Bưu cục tiện ích trên Ứng dụng My VNPost

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, để phục vụ thuận tiện và hữu ích nhất cho khách hàng, giúp khách hàng không bị gián đoạn trong...

Nộp hồ sơ và nhận kết quả hành chính qua Bưu điện góp phần phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, trong đó có yêu cầu hạn chế hoạt động...

TPHCM: Tăng cường sử dụng dịch vụ công nhằm góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND Quận 12

UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu hướng dẫn nộp hồ sơ thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích để phòng, chống COVID-19

UBND tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 699/UBND-VX yêu cầu tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến qua...

Đắk Nông: Lợi ích từ việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Những năm gần đây, Bưu điện tỉnh Đắk Nông luôn đồng hành với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhất là quy trình tiếp...

Hơn 400 hồ sơ lĩnh vực Lãnh sự được tiếp nhận qua Bưu điện trong những ngày đầu triển khai

Trong tình hình dịch bệnh Covid -19 ngày càng diễn biến phức tạp, sau 1 tuần thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ trong lĩnh vực Lãnh sự (Bộ ngoại giao) tại các điểm...

Bà Rịa – Vũng Tàu: Dịch vụ chuyển phát hành chính công tăng hơn 10 ngàn lượt

Bưu điện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát, các đơn vị, DN, người dân lo ngại tiếp xúc những nơi đông người nên tăng...

Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong bối cảnh dịch Covid-19

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về...

Chư Prông: Chuyển giao bộ phận một cửa sang Bưu điện huyện

Ngày 17/3, Bưu điện tỉnh Gia Lai phối hợp cùng UBND huyện Chư Prông tổ chức khai trương và chuyển giao Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện sang Bưu...

Đắk Lắk: Giảm 50% cước tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính thông qua dịch vụ bưu chính công ích

Nhằm chia sẻ với các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bưu điện tỉnh đang triển khai chương trình hỗ trợ người nộp hồ...

Thông báo của Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích và nhằm thực hiện hiệu...

Tây Ninh: Làm thủ tục về đất đai có thể nộp phí, lệ phí trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Từ ngày 16/3/2020, cá nhân, tổ chức, đặc biệt là Nhân dân trên địa bàn tỉnh khi làm thủ tục về đất đai tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh, người dân có...

Quảng Nam: Đẩy mạnh nộp hồ sơ trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn về tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính...

13.681 hồ sơ đã được thực hiện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Sau 3 tháng đưa vào vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đến nay đã có 161 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được tích hợp trên Cổng. Trong đó đáng chú ý là...

Cách nhận giấy tờ sau khi nộp phạt vi phạm giao thông trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Bắt đầu từ ngày mai 13/3, người dân trên cả nước nếu vi phạm giao thông tại các địa phương: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận có thể nộp phạt trực...