Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Vietnam Post tham gia nhiều hoạt động trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Sáng 1/7, Văn Phòng Chính phủ đã tổ chức họp báo công bố dịch vụ công trực tuyến thứ 725 về chứng thực bản sao điện tử từ bản chính và một số dịch vụ công trực...

Từ 1/7, triển khai dịch vụ nộp phạt vi phạm giao thông online trên toàn quốc

Từ ngày mai 1/7, người dân trên cả nước khi vi phạm giao thông có thể nộp phạt trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Thay vì mất rất nhiều thời gian đi...

Bến Tre: Khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4

Ngày 23/6/2020, Bưu điện tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4, tại Bưu điện - Văn hóa xã Tam Phước, huyện Châu Thành. Đến dự...

Tuyên Quang: Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính UBND huyện Na Hang sang trụ sở Bưu điện huyện

Ngày 23/6/2020, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Na Hang đã tổ chức khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính...

Kỳ Cuối: Phát huy vai trò của bưu điện trong chính quyền điện tử

Mạng lưới bưu điện đã thể hiện rõ vai trò cánh tay nối dài của các cơ quan hành chính nhà nước. Mục tiêu xa hơn nữa, bưu điện sẽ là nhân tố tích cực và quan...

Kỳ II: Dịch vụ bưu chính - hành chính công: Cánh tay nối dài của các sở, ngành

Không chỉ giúp người dân, doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng khi làm thủ tục hành chính (TTHC), sự tham gia của mạng lưới bưu điện còn giúp các sở, ban, ngành...

Dịch vụ bưu chính - hành chính công: “Điểm cộng” của bưu điện

Những người dân sử dụng dịch vụ bưu chính – hành chính công đều bày tỏ sự hài lòng, tin tưởng, yên tâm cao. Bản thân những nhân viên bưu điện cũng cảm thấy yêu...

An Giang: Đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 08-6, UBND tỉnh An Giang có công văn tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục...

Tây Ninh: Khuyến khích người dân đến Bưu điện huyện để thực hiện thủ tục đổi giấy phép lái xe

Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực GTVT, đơn...

Bộ TT&TT kéo dài thời gian giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên với ông Nguyễn Quốc Vinh

Chiều ngày 8/6/2020, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí...

Đắk Lắk: Tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính

Sáng 4/6, Văn phòng UBND tỉnh khai mạc tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; kỹ năng giao tiếp hành chính phục vụ hoạt động...

Apps My VNPost đổi tên thương hiệu thành My Vietnam Post

Ứng dụng trên smartphone My VNPost của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cập nhật phiên bản mới trên android.

Gần 8 triệu hồ sơ hành chính được tiếp nhận và trả qua Bưu điện

Dự kiến trong 2 quý đầu năm, gần 8 triệu hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của người dân và các tổ chức, doanh nghiệp sẽ được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam...

Lào Cai: Hiệu quả thí điểm chuyển bộ phận một cửa sang Bưu điện

Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Lào Cai về việc thí điểm chuyển bộ phận một cửa sang Bưu điện, hiện nay, đã có 3 địa phương cấp huyện và 1 địa phương cấp xã...

Phú Thọ: Miễn cước nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu chính đến hết ngày 21/8/2020

Miễn cước nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua đường bưu chính khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4 từ ngày 21/5 đến hết...

Tây Ninh: Chuyển giao việc tiếp nhận và trả kết quả TTHC sang bưu điện tỉnh trong lĩnh vực GTVT

Ngày 27/5, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1103/UBND-HCC về việc thực hiện chủ trương thí điểm chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính...

Bình Định: 98 TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích

Theo báo cáo của Bưu điện tỉnh tại hội thảo trực tuyến “Giải pháp thúc đẩy kinh doanh các dịch vụ nhằm hoàn thành kế hoạch năm 2020” tổ chức ngày 28.5, có...

Vietnam Post điều tra xã hội học chỉ số Cải cách hành chính và sự hài lòng về phục vụ hành chính

Sáng 19/5, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến Công bố Chỉ số cải cách hành chính năm 2019 (PAR INDEX) của các bộ, cơ...

Bưu điện Việt Nam mở cửa phục vụ trong suốt dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ bưu chính của khách hàng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 30/4 – 2/5 ), các bưu cục của Bưu điện Việt Nam vẫn mở cửa...

Cần Thơ: Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính công ích

Để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ công, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người dân và tổ chức, Bưu điện TP. Cần Thơ đã tích cực phối hợp với các...