Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Châu Thành: Khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC tại bưu điện

Sáng 6/11, Bưu điện tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ khai trương di dời bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục...

Nhân rộng sáng kiến gửi kết quả giải quyết qua bưu điện

Sáng kiến chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua bưu điện của Sở Tư pháp đang ngày càng được nhân rộng ra nhiều lĩnh vực, nhiều cơ quan....

Cải cách thủ tục hành chính ở Ia Grai: Hướng tới sự hài lòng của người dân

Năm 2019, huyện Ia Grai (Gia Lai) tiếp tục chú trọng triển khai các giải pháp cải cách thủ tục hành chính (TTHC) tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện...

Hải Phòng: Tập huấn công tác tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 16/10/2019, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bưu điện thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn việc tiếp nhận, trả kết quả giải...

Thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang

Ngày 10/10/2019, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang ban hành Quyết định số 3199/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang.

Thanh Hóa: Thí điểm chuyển bộ phận một cửa UBND huyện sang Bưu điện huyện

Nhằm tạo điều kiện cho người dân đến thực hiện các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, thuận tiện, và đẩy mạnh dịch vụ bưu chính công ích, Bưu điện tỉnh...

Chuyển trụ sở Bộ phận 1 cửa UBND huyện Thường Xuân sang Bưu điện huyện Thường Xuân

Ngày 04/10/2019, Uỷ ban nhân dân huyện Thường Xuân và Bưu điện tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ khai trương chuyển trụ sở Bộ phận 1 cửa UBND huyện sang trụ sở Bưu điện...

Bắc Kạn: Bước tiến mới trong cải cách thủ tục hành chính

Tính đến nay, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Kạn chính thức đi vào hoạt động được hơn một tháng. Đây là quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh trong việc...

Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương: Gần 30% hồ sơ chuyển trả qua đường bưu điện

Trong 8 tháng đầu năm 2019 đã có trên 800 lượt nhắn tin đến tổng đài 8283, trong đó có trên 80% lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3, mức độ 4...

Phối hợp đẩy mạnh cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

Sở Tài nguyên và Môi trường Bắc Giang và Bưu điện tỉnh Bắc Giang sẽ phối hợp đẩy mạnh cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.

Tuyên Quang: Chuyển trụ sở Bộ phận 1 cửa UBND huyện Hàm Yên sang Bưu điện huyện Hàm Yên

Sáng 19/9/2019, UBND huyện Hàm Yên và Bưu điện tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ Khai trương chuyển trụ sở Bộ phận 1 cửa UBND huyện sang trụ sở Bưu điện huyện Hàm...

Khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên

Ngày 16/9, UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên. Dự lễ khai trương có ông Đỗ Tiến Sỹ, Bí thư Tỉnh ủy; ông...

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Bắc Giang và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Chiều ngày 10/9/2019, đã diễn ra ký kết thỏa thuận hợp tác UBND tỉnh Bắc Giang và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Dự Lễ ký kết có Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang...

Hưng Yên: Trên 72 nghìn hồ sơ thủ tục hành chính chuyển phát qua dịch vụ bưu chính

Để triển khai hiệu quả việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, từ đầu năm, Bưu điện tỉnh Hưng Yên đã...

Cao Bằng: Trung tâm phục vụ hành chính công đặt tại Bưu điện tỉnh

Sáng nay (9/9), Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Cao Bằng. Trung tâm được đặt tai tòa nhà Bưu điện...

Lào Cai: Xã đầu tiên trong tỉnh chuyển bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính sang bưu điện văn hóa

Ngày 5/9, Bưu điện tỉnh Lào Cai phối hợp với UBND huyện Bắc Hà tổ chức khai trương chuyển bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính UBND xã Bản Cái...

Thái Nguyên: Lợi ích “kép” từ dịch vụ bưu chính công ích

Nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cả về chi phí và thời gian đi lại… là những tiện ích dễ nhận thấy từ dịch vụ bưu chính công ích (DVBCCI). Điều này không chỉ...

Không cần đến cơ quan, dân Đà Nẵng vẫn được hoàn thành thủ tục hành chính ngay tại nhà

Bắt đầu từ tháng 9/2019, toàn bộ người dân TP Đà Nẵng sẽ không cần phải trực tiếp đến các bộ phận một cửa để giao nhận, giải quyết các thủ tục hành chính.

Quang Nam: Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết THHC qua dịch vụ BCCI

Thực hiện Quyết định số 143/QĐ-UBND ngày 16/01/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh v/v ban hành “Đề án thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ hành chính công qua dịch...

Bưu điện Kon Tum: Đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ

Sự năng động, sáng tạo, nhạy bén trong sản xuất kinh doanh và kết hợp phát huy lợi thế truyền thống của ngành Bưu điện Việt Nam, Bưu điện Kon Tum đứng vững trên...