Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Tuyên Quang: Hiệu quả chuyển Bộ phận “Một cửa” sang Bưu điện ở Hàm Yên

Thời gian qua, việc chuyển Bộ phận tiếp nhận trả kết quả sang Bưu điện đã góp phần tích cực trong việc cải cách TTHC, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại của...

Hơn 108.000 tài khoản được định danh xác thực trên hệ thống PostID

Sau hơn 6 tháng triển khai, Bưu điện Việt Nam đã phát triển được 108.612 tài khoản trên hệ thống định danh và xác thực điện tử PostID. Hệ thống định danh xác...

Hà Nội trả kết quả đăng ký doanh nghiệp qua bưu điện

Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa có thông báo số 817/TB-KH&ĐT về việc thực hiện trả 100% kết quả hồ sơ hành chính về đăng ký doanh nghiệp qua đường bưu điện trên địa...

Bắc Giang: Nâng tỷ lệ sử dụng dịch vụ bưu chính công ích

Gửi hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua bưu chính công ích (BCCI) giúp các tổ chức, cá nhân tiết kiệm thời gian và góp phần tăng hiệu...

Thừa Thiên Huế: Tiếp tục tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Tiếp tục thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI), góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả...

Ngồi nhà vẫn có thể nhận học bạ, bảng điểm, bằng tốt nghiệp

Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông trong năm học 2019 - 2020 có thể đăng ký nhận học bạ, bảng điểm, giấy chứng nhận tốt nghiệp, bằng tốt...

Hiệu quả dịch vụ thu hộ của Bưu điện tỉnh Tuyên Quang

Sau 4 năm thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg, ngày 19-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua...

Vietnam Post tham gia nhiều hoạt động trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Sáng 1/7, Văn Phòng Chính phủ đã tổ chức họp báo công bố dịch vụ công trực tuyến thứ 725 về chứng thực bản sao điện tử từ bản chính và một số dịch vụ công trực...

Từ 1/7, triển khai dịch vụ nộp phạt vi phạm giao thông online trên toàn quốc

Từ ngày mai 1/7, người dân trên cả nước khi vi phạm giao thông có thể nộp phạt trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Thay vì mất rất nhiều thời gian đi...

Bến Tre: Khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4

Ngày 23/6/2020, Bưu điện tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4, tại Bưu điện - Văn hóa xã Tam Phước, huyện Châu Thành. Đến dự...

Tuyên Quang: Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính UBND huyện Na Hang sang trụ sở Bưu điện huyện

Ngày 23/6/2020, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Na Hang đã tổ chức khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính...

Kỳ Cuối: Phát huy vai trò của bưu điện trong chính quyền điện tử

Mạng lưới bưu điện đã thể hiện rõ vai trò cánh tay nối dài của các cơ quan hành chính nhà nước. Mục tiêu xa hơn nữa, bưu điện sẽ là nhân tố tích cực và quan...

Kỳ II: Dịch vụ bưu chính - hành chính công: Cánh tay nối dài của các sở, ngành

Không chỉ giúp người dân, doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng khi làm thủ tục hành chính (TTHC), sự tham gia của mạng lưới bưu điện còn giúp các sở, ban, ngành...

Dịch vụ bưu chính - hành chính công: “Điểm cộng” của bưu điện

Những người dân sử dụng dịch vụ bưu chính – hành chính công đều bày tỏ sự hài lòng, tin tưởng, yên tâm cao. Bản thân những nhân viên bưu điện cũng cảm thấy yêu...

An Giang: Đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 08-6, UBND tỉnh An Giang có công văn tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục...

Tây Ninh: Khuyến khích người dân đến Bưu điện huyện để thực hiện thủ tục đổi giấy phép lái xe

Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực GTVT, đơn...

Bộ TT&TT kéo dài thời gian giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên với ông Nguyễn Quốc Vinh

Chiều ngày 8/6/2020, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí...

Đắk Lắk: Tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính

Sáng 4/6, Văn phòng UBND tỉnh khai mạc tập huấn nghiệp vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; kỹ năng giao tiếp hành chính phục vụ hoạt động...

Apps My VNPost đổi tên thương hiệu thành My Vietnam Post

Ứng dụng trên smartphone My VNPost của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa cập nhật phiên bản mới trên android.

Gần 8 triệu hồ sơ hành chính được tiếp nhận và trả qua Bưu điện

Dự kiến trong 2 quý đầu năm, gần 8 triệu hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của người dân và các tổ chức, doanh nghiệp sẽ được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam...