Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Hậu Giang: Hiệu quả bước đầu nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính

Theo UBND tỉnh Hậu Giang, 3 tháng đầu năm, việc tiếp nhận và trả kết quả hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giảm bớt...

Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh Bình Định: Khởi đầu cho chặng đường mới

Từ 01/04/2019, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định chính thức đi vào hoạt động, mở ra một giai đoạn mới cho công cuộc cải cách hành chính trên địa...

Khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu

Sáng ngày 03/04/2019, UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ khai trương Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ đường...

Binh Định: Khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Ngày 1/4, Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh Bình Định vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại số 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn.

Ký hợp đồng chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng qua Bưu điện tỉnh Lào Cai

Chiều 28/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã ký hợp đồng chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng đối với chủ rừng là hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, thôn...

Lâm Đồng: Thí điểm dịch vụ hành chính công qua Bưu điện

Từ ngày 1/4/2019, một số dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng được chuyển giao thí điểm cho nhân viên Bưu điện thực hiện tại các địa điểm Trung...

Đồng Tháp: Người dân hài lòng khi đến Bưu điện làm thủ tục hành chính

Thấy thoải mái, không bị gò bó và được hướng dẫn tận tình, chu đáo – đó là nhận xét của nhiều người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) tại các hệ...

Đắk Lắk: Gần 1.900 thủ tục hành chính được tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích

UBND tỉnh cho biết, tính đến tháng 3-2019, toàn tỉnh có 19/19 sở, ban, ngành và 15/15 huyện, thị xã, thành phố đã thực hiện công bố danh mục thủ tục hành chính...

Sắp luật hóa việc nộp hộ tiền phạt vi phạm hành chính qua bưu điện

Theo quy định tại Điều 78 Luật Xử lý vi phạm hành chính (VPHC) năm 2012 về thủ tục nộp tiền phạt, việc phải nộp tiền phạt tại Kho bạc Nhà nước phát sinh nhiều...

Thanh Hóa: Chi trả trợ cấp Người có công qua hệ thống bưu điện

Ngày 4/3, ông Phạm Đăng Quyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký Quyết định số 752/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án chi trả trợ cấp ưu đãi Người có công...

Chợ Lách: Ra mắt mô hình dịch vụ hành chính công

Ngày 25/2/2019, Bưu điện tỉnh Bến Tre phối hợp UBND huyện Chợ Lách tổ chức Lễ ra mắt Mô hình chuyển giao một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công của UBND xã...

Bưu điện Việt Nam góp phần thúc đẩy giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tài chính

Ngày 15/2/2019, Bộ Tài chính và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ...

Bộ Công Thương và Bưu điện Việt Nam hợp tác đẩy nhanh quá trình cải cách thủ tục hành chính

Nhằm góp phần thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, ngày 12/2/2019 Bộ Công Thương và Tổng...

Bưu điện Cần Thơ tổ chức tập huấn Tiếp nhận hồ thủ tục hành chính lĩnh vực thi hành án dân sự

Ngày 23/01/2019, Bưu điện thành phố Cần Thơ phối hợp với Cục Thi hành án dân sự thành phố Cần Thơ tổ chức tập huấn tiếp nhận hồ thủ tục hành chính lĩnh vực thi...

Bứt phá mạnh mẽ trong cải cách thủ tục hành chính qua Bưu điện

Giải quyết những thủ tục hành chính thiết yếu qua Bưu điện đang là sự lựa chọn của rất nhiều người dân từ thành phố đến nông thôn, miền núi. Người dân giờ đây ...

Giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện: tiện lợi cho người dân, giảm áp lực cho cơ quan nhà nước

Sau 2 năm triển khai việc tiếp nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, giờ đây rất nhiều người dân từ...

Bưu điện tỉnh Lạng Sơn: Đồng hành cải cách thủ tục hành chính

Những năm gần đây, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) của tỉnh Lạng Sơn đạt thành công nhất định. Góp phần vào thành công đó luôn có sự đồng hành của...

Tiếp nhận, chuyển trả kết quả giải quyết TTHC qua bưu điện tại Bình Định: Hướng tới nâng chất, tăng lượng

Tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho người dân, tổ chức là tiện ích nổi bật của dịch vụ tiếp nhận, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện....

Cà Mau: Khai trương điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua bưu chính công ích

Sáng 4/1, tại Bưu điện Văn hóa xã Phú Hưng, tỉnh Cà Mau đã diễn ra buổi lễ khai trương điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua...

Hơn 110.000 hồ sơ thủ tục hành chính chuyển trả qua Bưu điện Bình Phước

Hiện mạng lưới điểm phục vụ bưu chính của Bưu điện tỉnh Bình Phước đã triển khai rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh và...