Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Mô hình chuyển giao thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính: Trình độ nhân viên bưu chính quyết định hiệu quả

Việc chuyển giao công việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) qua hệ thống bưu chính công ích (BCCI) tại Hà Tĩnh được triển khai thực hiện...

Bưu điện tỉnh Bình Định: Giảm 50% cước chuyển phát hồ sơ hành chính công

Nhằm chia sẻ với các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bưu điện tỉnh đã triển khai chương trình giảm 50% giá cước...

Chính quyền và bưu điện U Minh "bắt tay" đẩy mạnh cải cách hành chính

Ngày 02/03, UBND huyện U Minh Cà Mau) phối hợp với Bưu điện tỉnh Cà Mau đã tổ chức Lễ khai trương Điểm kết hợp Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ...

Công an tỉnh và Bưu điện tỉnh Tuyên Quang đánh giá tình hình triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 28/2, Công an tỉnh và Bưu điện tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá tình hình triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục...

Thái Nguyên: Chuyển Bộ phận "Một cửa" của UBND huyện Võ Nhai sang trụ sở Bưu điện huyện

Ngày 28/02/2020, tại Bưu điện huyện Võ Nhai, Bưu điện tỉnh Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ khai trương tiếp nhận Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết...

Bưu điện tỉnh Quảng Ninh: Giảm 50% cước nội thị chuyển phát hồ sơ hành chính công

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp đang diễn biến phức tạp, ngoài việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch cho CBCNV người lao động trong cơ...

Bưu điện Đồng Nai - Cánh tay nối dài hỗ trợ cải cách hành chính

Với quy trình đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, chính xác nên dù mới đẩy mạnh hỗ trợ cải cách hành chính của một số ngành, lĩnh vực được hơn 3 năm nay...

Thanh Hóa: Phát huy hiệu quả dịch vụ công trực tuyến

Với mục tiêu cải cách thủ tục hành chính, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử, tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều cải cách có tính đột phá, mang lại hiệu quả trong...

Hà Tĩnh: Ký kết biên bản phối hợp chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ BCCI

Sáng 20/2/2020, Ban Chỉ đạo đề án thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ hành chính công thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị...

Tuyên Quang: Giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ BCCI - Cần sự chung tay của các cơ quan, người dân và doanh nghiệp

Qua 3 năm triển khai thực hiện, việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích (BCCI) đã giải quyết tốt các yêu...

Quảng Ngãi: Đẩy mạnh tiếp nhận, giải quyết hồ sơ nộp trực tuyến, nộp và nhận kết quả qua đường bưu điện để góp phần phòng ngừa dịch bệnh Covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Giám đốc các sở, ban ngành và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã tăng cường hơn nữa việc tuyên truyền, hướng dẫn...

Thừa Thiên Huế: giảm 50% phí nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính

Mặc dù từ ngày 14/2 đến nay trên cả nước không còn ghi nhận về số ca bị nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona mới gây ra, tuy nhiên nhằm...

TP.Biên Hòa: Dẫn đầu về cải cách thủ tục hành chính

Với những nỗ lực trong công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp (xã, phường và thành phố) của TP.Biên Hòa không chỉ...

Vi phạm giao thông, ngồi nhà nộp phạt

Đó là dịch vụ mà Bộ Công an đang chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan để tích hợp vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Long An: Khuyến nghị ưu tiên sử dụng dịch vụ công trực tuyến hoặc dịch vụ bưu chính công ích để phòng dịch bệnh

Việc tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến hoặc dịch vụ bưu chính công ích góp phần cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được đồng bộ và...

Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến liên thông trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Theo báo cáo của Văn phòng Chính phủ, tính đến ngày 30 tháng 01 năm 2020, Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã kết nối, tích hợp với 7/22 bộ, ngành và 57/63 tỉnh,...

Năm 2020 Bưu điện Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh cung ứng các dịch vụ hành chính công

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về cải cách hành chính thời gian qua Bưu điện Việt Nam được giao nhiệm vụ phối hợp với các Bộ ngành, địa phương cung...

Bưu điện Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ hành chính công với UBND tỉnh Kon Tum

Ngày 06/01, UBND tỉnh Kon Tum và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận triển khai các nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh....

Lâm Đồng: Dịch vụ bưu chính công tăng 1,76 lần

Ngành chức năng Lâm Đồng cho biết, các tổ chức và người dân trong tỉnh sử dụng dịch vụ bưu chính công đã tăng lên 1,76 lần trong năm 2019.

Gia Lai: Phát huy hiệu quả mô hình thí điểm chuyển giao dịch vụ hành chính công sang Bưu điện

Đến nay, tại các điểm thực hiện mô hình, đã tiết kiệm đáng kể số lượng cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính của công dân.