Bưu điện tỉnh Lào Cai: Hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Xã hội ngày phát triển khiến ngành bưu chính cũng bắt buộc phải tự làm mới mình bằng các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của Nhân dân, đồng thời tăng tính cạnh tranh với các đơn vị làm dịch vụ cùng lĩnh vực.

Giới thiệu bộ tem “Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024)”

Ngày 05/5/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024)” tại tỉnh Điện Biên.

Chính phủ Đức bán cổ phiếu Bưu chính với giá hơn 2 tỷ Euro

Chính phủ CHLB Đức thông qua Ngân hàng Tái thiết Liên bang đã bán một phần cổ phiếu - 50 triệu cổ phiếu của Bưu chính Đức.

Bưu chính Thái Lan triển khai sử dụng năng lượng hydrogen trong dịch vụ logistics

Sáng kiến này sẽ thử nghiệm việc sử dụng năng lượng hydrogen trong vận tải đường bộ nội địa, có tiềm năng sẽ mở rộng đối với vận tải quốc tế.

Bưu chính Úc đề xuất tăng giá cước thư thường

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, mức cước tăng được đề xuất có hiệu lực từ ngày 3/4/2024.

Nhiều chương trình giảm giá, hấp dẫn được Bưu điện Việt Nam mang đến “Phiên chợ công nhân” năm 2024

Hàng trăm mặt hàng từ những thương hiệu uy tín trên thị trường được Bưu điện Việt Nam phân phối với giá ưu đãi lên tới 30% - 50% thu hút sự quan tâm của hơn 450 đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động trong “Phiên chợ công nhân” diễn ra tại Trung tâm Vận chuyển và Kho vận miền Bắc, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện, thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Bổ nhiệm Phó Giám đốc Bưu điện các tỉnh Bắc Giang và Hà Tĩnh

Ngày 02/05/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Bưu điện các tỉnh Bắc Giang và tỉnh Hà Tĩnh theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tem của Bưu chính Romania phát hành tem về Hệ động vật và thực vật dưới nước

Ngày 24/4 vừa qua, Romfilatelia - Bưu chính Romania đã công bố phát hành tem bưu chính Europa 2024 gồm hai con tem, một bìa phong bì ngày đầu tiên (FDC), một khối tem sưu tập 2 con tem và một bìa tem đặc biệt với số lượng in giới hạn.

Diễn đàn về an ninh mạng trong lĩnh vực bưu chính của UPU

Trong thời gian diễn ra phiên họp Hội đồng Khai thác Bưu chính (POC) tại Bec-nơ, Thụy Sỹ từ ngày 22-26/4/2024, UPU đã dành một ngày 25/4 để tổ chức Diễn đàn về an ninh mạng trong lĩnh vực bưu chính.

Tiếp sức cho lực lượng tập luyện Diễu binh, diễu hành trước đại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thằng lịch sử Điện Biên Phủ

Sáng ngày 30/4, đại diện chuyên môn và Chi đoàn cơ sở Bưu điện tỉnh Điện Biên đã trao 70 thùng nước uống cho các lực lượng tham gia luyện tập chuẩn bị cho lễ diễu binh, diễu hành chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

VinaPhone mở bán dịch vụ viễn thông tại các Bưu cục của Bưu điện Việt Nam

Với việc hợp tác giữa VinaPhone và Bưu điện Việt Nam, khách hàng của VinaPhone thuận lợi tiếp cận các dịch vụ của VinaPhone tại gần 13.000 điểm phục vụ của Bưu điện Việt Nam trong toàn quốc.