Thực hiện sắp xếp, tinh gọn bộ máy, đổi mới mô hình tổ chức quản lý và SXKD trên toàn mạng lưới theo định hướng tập trung hóa hoạt động quản trị nội bộ; chuyên biệt hóa hoạt động SXKD theo 2 trục Kinh doanh – Vận hành nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, NSLĐ, tăng thu nhập cho người lao động

Thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII về “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”,

Bưu chính Đức phát hành tem về Ngày vui chơi quốc tế

Đầu tháng 6 vừa qua, Bưu chính Đức đã hợp tác với Tập đoàn Lego phát hành một con tem với nhiều nhân vật Lego nhỏ khác nhau để kỷ niệm Ngày vui chơi quốc tế (International Day of Play).

Bưu điện tỉnh Đắk Nông tổ chức tập huấn kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho lực lượng tuyến đầu

Ngày 29/6/2025, tại Hội trường Bưu điện tỉnh Đắk Nông, Bưu điện tỉnh đã tổ chức chương trình tập huấn kiến thức sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng cho toàn bộ lực lượng bán hàng tuyến đầu.

Đại hội Đảng bộ Bưu điện TP. Hải Phòng lần thứ XXIX: Dấu ấn đoàn kết, đổi mới, phát triển

Sáng 28/6/2025, tại Hội trường Bưu điện TP. Hải Phòng, Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trong không khí trang trọng, dân chủ, với sự tham dự của các đại biểu đương nhiên và đại biểu được bầu từ các chi bộ trực thuộc.

Chuyển hàng thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Bưu điện Việt Nam

Khi thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành xu hướng tất yếu, Bưu điện Việt Nam nhanh chóng nhập cuộc với dịch vụ Ecommerce – giải pháp vận chuyển giúp người bán trong nước tiếp cận thị trường quốc tế, đặc biệt là Mỹ, một cách dễ dàng và hiệu quả.

Chuyển phát Quốc tế UPS

UPS (United Parcel Servic, Inc.) là công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển bưu kiện quốc tế hàng đầu thế giới thành lập năm 1907, có trụ sở chính tại Atlanta, Mỹ. UPS hiện có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 530.000 nhân viên. Năm 2021, doanh thu của UPS đạt 97,3 tỷ đô la Mỹ.

Dịch vụ Economy - Bưu điện Việt Nam: Đưa hàng Việt vươn xa thế giới

Với mục tiêu "Đưa hàng Việt vươn xa thế giới", dịch vụ chuyển phát quốc tế Economy của Bưu điện Việt Nam thể hiện khát vọng nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường toàn cầu, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, EU…

Dịch vụ Economy đi Mỹ của Bưu điện Việt Nam: Giải pháp chuyển phát tối ưu mới cho người Việt

Với hơn 2 triệu kiều bào tại Mỹ và kim ngạch xuất khẩu đạt 119,6 tỷ USD trong năm 2024 (theo số liệu thống kê của WTO), nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ đang ngày càng gia tăng. Nắm bắt xu hướng này, Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ Economy từ Việt Nam đi Mỹ, mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu, giúp hàng hóa đến tay người nhận với chi phí hợp lý, thủ tục đơn giản và dịch vụ đảm bảo.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam triển khai Dự án Phần mềm Quản lý nhân sự toàn diện (HRM)

Sáng ngày 13/6/2025, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp với đối tác VNPT tổ chức Kick off Dự án Triển khai hệ thống phần mềm Quản lý nhân sự (HRM).

Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới có được chấp nhận khi tham gia giao thông?

Giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới có giá trị pháp lý như bản giấy, người dân có thể sử dụng để xuất trình khi cảnh sát giao thông kiểm tra.

Bưu điện TP.HCM đẩy mạnh hợp tác đào tạo: Đổi mới tư duy – Chuẩn hóa đội ngũ – Chuyên nghiệp dịch vụ

Ngày 17/5/2025, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực chuẩn hóa đội ngũ và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bưu điện Việt Nam tổ chức tập huấn “Hướng dẫn vận hành, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng” theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, vận hành và áp dụng đồng bộ hệ thống tài liệu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào thực tế hoạt động, ngày 13/05/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Chương trình tập huấn “Hướng dẫn vận hành, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng” theo hình thức trực tiếp tại Trụ sở Tổng công ty kết hợp trực tuyến tại hai Bưu điện tỉnh Hà Nam và Hải Dương.