Hot line   1900 54 54 81

Ireland công bố dự án Hỗ trợ kỹ thuật số cho ngành bưu chính

Chính phủ Ireland đã triển khai Digital Assist, một dịch vụ mới cung cấp quyền truy cập duy nhất vào các trang web và thông tin của chính phủ tại 10 bưu cục trên toàn quốc.


Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật số cho ngành bưu điện sẽ sử dụng các bưu điện địa phương để cung cấp các dịch vụ và tư vấn của chính phủ. Là một phần của dịch vụ, nhân viên bưu điện sẽ hỗ trợ khách hàng truy cập các dịch vụ, biểu mẫu và thông tin này. Khách hàng cũng có thể in các mẫu đơn đăng ký của chính phủ và tài liệu quảng cáo thông tin miễn phí.

Đơn vị đầu tiên được áp dụng đã được tiết lộ tại County Kildare, đặt tại bưu điện Ballymore Eustace, ở trung tâm của thành phố. Chín bưu cục khác nơi Digital Assist đang được thử nghiệm là Kanturk, Co. Cork; Carndonagh, Co Donegal; Athenry, Co. Galway; Castleisland, Co. Kerry; Crossmolina, Co. Mayo; Newbliss, Co. Monaghan; Ballaghaderreen, Co. Roscommon; Tubbercurry, Co. Sligo; và Fethard, Công ty Wexford.

Denis Naughten, Bộ trưởng về truyền thông, hoạt động khí hậu và môi trường, cho biết: “Đầu năm nay, tôi đã yêu cầu Bưu điện chính phủ phát triển dự án Hỗ trợ kỹ thuật số, nhờ đó bưu điện sẽ cung cấp một cổng vào các dịch vụ trực tuyến của chính phủ cho mọi người dân. Chính phủ sẽ tài trợ 80.000 euro (khoảng 92.300 đô la Mỹ) đã được Bộ trưởng Bộ Phát triển Nông thôn phê duyệt và Cộng đồng Michael Ring ủng hộ để giúp triển khai chương trình thí điểm Hỗ trợ Kỹ thuật số.

“Bưu điện địa phương được lựa chọn là địa điểm tốt nhất để cung cấp hỗ trợ cho những người không muốn lên mạng để thực hiện công việc hàng ngày. Đại diện cho mạng lưới bán lẻ lớn nhất ở Ireland, mạng lưới bưu điện là sự lựa chọn rõ ràng và là điểm truy cập cho công dân với thương hiệu đáng tin cậy và mối quan hệ mạnh mẽ hiện có trong cộng đồng tại địa phương của chúng tôi.”

Các tin khác