Tháng vàng ưu đãi - Giảm ngay đến 300.000 đồng khi sử dụng các dịch vụ chuyển phát quốc tế

Từ ngày 09/10/2023 đến hết ngày 31/10/2023, với mỗi đơn hàng sử dụng các dịch vụ chuyển phát quốc tế đạt điều kiện về cước, khách hàng sẽ được giảm trừ trực tiếp 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Vietnam Post và LPBank trao thưởng chương trình “Triệu quà tặng - Vạn lời tri ân”

Chương trình khuyến mại “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” là chương trình ưu đãi huy động vốn lớn nhất của LPBank kể từ khi thành lập đến nay dành cho khách hàng khi gửi tiết kiệm trên hệ thống Bưu điện.

Postmart.vn - Nhiều chương trình hấp dẫn chào hè 2023

Theo đại diện của sàn Thương mại điện tử Postmart, dịp hè năm nay sẽ là thời điểm mọi người sẵn sàng cho những kế hoạch bùng nổ sau thời gian dài ảnh hưởng bởi sự suy thoái về kinh tế cũng như dịch COVID-19.

Vietnam Post và LienVietPostBank tung chương trình khuyến mãi “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân”

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập LienVietPostBank, từ ngày 10/02/2023 đến hết ngày 09/05/2023, Vietnam Post và LienVietPostBank phối hợp triển khai chương trình khuyến mãi “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi gửi tiết kiệm trên hệ thống Bưu điện.

Chợ Tết Bưu điện online 2023 - Tết hiện đại, truyền thống không phai

Mỗi năm qua đi, nhịp sống hiện đại đi cùng sự phát triển kinh tế không ngừng ảnh hướng đến nhu cầu và những nét văn hóa ngày Tết của người dân. Lựa chọn ăn Tết truyền thống hay ăn Tết hiện đại? Lựa chọn lưu giữ những giá trị truyền thống hay hướng tới những thay đổi cùng nhịp thở của thế giới? Dù là lựa chọn nào, mỗi chúng ta cũng đều không thể bỏ qua công đoạn sắm tết.

Nhiều ưu đãi tri ân khách hàng, mừng ngày Bưu chính thế giới

Chào mừng ngày Bưu chính thế giới 09/10/2022, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức nhiều Chương trình tri ân đặc biệt đến tất cả khách sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế.

Sàn TMĐT Postmart: Siêu sale mừng ngày chuyển đổi số quốc gia

Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, sàn thương mại điện tử Postmart.vn của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tưng bừng triển khai chương trình “Mừng chuyển đổi số - Đại hội Sale to” kèm Flash Sale trong 4 ngày (01/10, 10/10, 15/10 và 31/10) giảm giá lên tới 50% cho nhiều sản phẩm từ các nhãn hàng uy tín.

Mùa trăng thêm trọn vẹn với Dịch vụ chuyển phát bánh trung thu

Mùa Trung thu năm nay, hãy để Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đồng hành cùng Quý khách hàng tri ân gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác với Dịch vụ chuyển phát bánh trung thu.

Postmart.vn flash sale mừng 77 năm truyền thống ngành Bưu điện

Tham gia ngay chương trình Flash Sale để có cơ hội sở hữu các sản phẩm đặc biệt với mức giá cực ưu đãi.

Postmart siêu SALE ngày 7.7!

Postmart siêu SALE ngày 7.7!

Giá cước ổn định mặc xăng tăng

Giá cước chuyển phát Vietnam Post vẫn KHÔNG THAY ĐỔI mặc dù giá xăng đang leo thang

Giảm giá cước EMS Quốc tế, gửi tuyến đi Hàn Quốc

Giảm ngay 7.500 đồng/500gr cho bưu gửi hàng hóa từ 10kg trở lên sử dụng dịch vụ EMS Quốc tế, gửi tuyến đi Hàn Quốc