Thêm lựa chọn gửi hàng đi Hàn Quốc và Đài Loan an toàn, nhanh chóng cho khách hàng

Khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,... giờ đây sẽ có thêm lựa chọn mới để gửi hàng đi Hàn Quốc, Đài Loan an toàn, chuyên nghiệp và tiết kiệm hơn thông qua Dịch vụ chuyển phát chuyên tuyến của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).

Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng LPBank tại Ví PostPay của Vietnam Post

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, kể từ tháng 8/2023, Vietnam Post và LPBank chính thức triển khai liên kết trực tiếp thẻ/tài khoản ngân hàng của LPBank với tài khoản Ví điện tử PostPay của Vietnam Post.

Giải pháp Logistics toàn diện cho hàng hóa gửi đi Mỹ

Vietnam Post Logistics mới đây đã triển khai Dịch vụ hoàn tất đơn hàng chuyên tuyến Mỹ (Air-Fulfillment chuyên tuyến Mỹ), đem đến giải pháp vận chuyển toàn diện cho khách hàng có nhu cầu gửi hàng đến thị trường này.

Thanh toán online, lựa chọn Cổng thanh toán: Tại sao không?

Cổng thanh toán đang dần trở thành một trong những xu thế phát triển tất yếu trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0. Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản nhất liên quan đến Cổng Thanh toán

5 xu hướng thúc đẩy chuỗi cung ứng logistic sinh thái năm 2023

Phong trào hướng tới việc giảm lượng carbon dioxide (CO2) và carbon dioxide tương đương (CO2e) trong khí quyển được nhiều nhà vận chuyển triển khai mạnh trong năm nay.

Cách bưu chính duy trì và lưu giữ một sản phẩm lịch sử thú vị - sưu tầm tem chơi trong kỷ nguyên số

Sự bùng nổ và phát triển của công nghệ vừa đe dọa sự tồn tại vừa khơi dậy sự đổi mới của hoạt động này trong kỷ nguyên số.

Vietnam Post Logistics: Thêm giải pháp lưu trữ tài liệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Kho tài liệu của Vietnam Post Logistics đảm bảo đáp ứng tốt nhất những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về tiêu chuẩn lưu trữ, vấn đề an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, các điều kiện về bảo quản, lưu trữ theo quy định

Kho tài liệu - Giải pháp lưu trữ hồ sơ tối ưu cho doanh nghiệp

Quy định Luật pháp Việt Nam về lưu trữ hồ sơ, giấy tờ là vấn đề mà mỗi doanh nghiệp cần lưu tâm, đặc biệt với những doanh nghiệp/tập đoàn lớn, cần lưu trữ khối lượng lớn tài liệu trong thời gian dài.

Dịch vụ chuyển phát Siêu tốc - Giải pháp vận chuyển nội thành nhanh, rẻ, tiện

Dịch vụ chuyển phát Siêu tốc của Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - EMS Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện và mang lại sự hài lòng cho khách hàng bởi sự tiện lợi, linh hoạt, giá cước tốt, thời gian giao hàng đảm bảo.

BHXH tự nguyện: 10 nhóm đối tượng được hỗ trợ thêm tiền đóng BHXH tự nguyện

Từ ngày 1-8-2022 đến ngày 31-12-2025, 10 nhóm đối tượng ở Hà Nội được hỗ trợ thêm tiền đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện

BHYT: Quy định Mức Đóng Bảo Hiểm Y Tế Hộ Gia Đình

Bưu điện Việt Nam xin gửi đến các bạn Quy định Mức Đóng Bảo Hiểm Y Tế Hộ Gia Đình mới nhất cũng như những lưu ý cần thiết khi sử dụng thẻ BHYT hộ gia đình ngay sau đây.

Bưu chính Thụy Sỹ triển khai giải pháp đăng nhập SwissID với tính bảo mật cao cho khách hàng

Trong tương lai gần, Bưu chính Thụy Sỹ sẽ cung cấp giải pháp đăng nhập SwissID – một giải pháp đang được hơn 1,7 triệu khách hàng của Bưu chính Thụy Sỹ sử dụng