Hot line   1900 54 54 81

Vietnam Post đồng hành cùng Online Friday 2019 đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng

Năm 2019 đánh dấu mốc năm thứ 6 Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tiếp tục đồng hành cùng Online Friday trong vai trò Nhà vận chuyển hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia chương trình. Với mong muốn đưa các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, Vietnam Post tự hào cùng với Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất.


Lãnh đạo Tổng công ty cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động sự kiện Online Friday 2019

Trong Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, sẽ có hơn 50,000 mặt hàng từ đến từ hơn 1,000 thương hiệu uy tín. Vietnam Post cam kết hỗ trợ vận chuyển cho các doanh nghiệp tham gia chương trình lên tới 50% phí chuyển phát. Để đảm bảo mọi giao dịch trong sự kiện diễn ra thông suốt, Vietnam Post đã chuẩn bị sẵn sàng về đội ngũ nhân sự hỗ trợ, đầu tư các phương tiện vận tải chuyên nghiệp. Cụ thể, Vietnam Post đã bảo dưỡng lại toàn bộ hệ thống ô tô, xe máy, chuẩn bị sẵn sàng diện tích khai thác kho bãi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ sự kiện một cách chu toàn nhất. Vietnam Post tự tin sẽ giao hàng tận tay người tiêu dùng nhanh nhất cùng thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. 

Cũng trong năm nay, không những đồng hành cùng Online Friday trong logistics, vận chuyển hàng hóa, Vietnam Post tiếp tục đẩy mạnh phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart để tham gia trong sự kiện. Postmart là sàn thương mại điện tử ra mắt vào cuối năm 2018, nhằm đưa các sản phẩm đặc thù của tất cả các vùng miền Việt Nam đến với khách hàng một cách nhanh nhất và gần nhất. Hoạt động trên mục tiêu lấy lợi ích khách hàng làm lợi thế: Postmart dựa trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại các địa phương và cung cấp cho người tiêu dùng mà không cần thông qua các đại lý trung gian nào. Chỉ cần 1 cú click chuột, người tiêu dùng có thể thưởng thức các đặc sản địa phương nổi tiếng từ 63 tỉnh thành với chất lượng đảm bảo và nhanh nhất. Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart của Vietnam Post sẽ tham gia sự kiện với tư cách một doanh nghiệp độc lập và sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi cho các hoạt động mua sắm trực tuyến trước, trong và sau sự kiện.


Trong sự kiện lần này, với tư cách vừa là của thành viên Ban tổ chức, vừa là Nhà đồng hành chuyển phát – Nhà tài trợ chính của sự kiện, Vietnam Post mong muốn sẽ là một cánh tay đắc lực trong việc hỗ trợ cho Ban tổ chức đạt được mục tiêu thu hút được số lượng lớn doanh nghiệp tham gia sự kiện, tăng số lượng giao dịch vượt gấp đôi năm 2018, doanh số tăng trưởng vượt bậc.

Ngày hội Mua sắm trực tuyến 2019 đồng hành cùng với Vietnam Post tự tin sẽ giúp các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa thuận lợi, đẩy mạnh doanh số cũng như chất lượng dịch vụ.

Các tin khác