Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Khai trương mô hình bán lẻ chuyên nghiệp Postmart

Chiều 11/12/2019, tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã diễn ra Lễ khai trương mô hình bán lẻ chuyên nghiệp Postmart. Đây là mô hình hợp tác giữa Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Công ty trách nhiệm hữu hạn Thế giới tuổi thơ SNB nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của mỗi bên.

Chủ tịch HĐTV Nguyễn Hải Thanh, Tổng giám đốc Chu Quang Hào cùng các đại biểu cắt băng khai trương
cửa hàng tiện lợi Postmart tại số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẳng định, sự kiện hôm nay có ý nghĩa đặc biệt, từng bước triển khai cụ thể nội dung đưa mạng lưới bán lẻ xuống tận tuyến xã trong chiến lược phát triển của Bưu điện Việt Nam. Đây là vấn đề mà trong những năm qua Bưu điện Việt Nam rất quan tâm nhằm phát huy lợi thế mạng lưới trên 12.000 điểm phục vụ, đưa những sản phẩm, hàng hóa chất lượng qua kênh bán uy tín đến với người dân từ thành thị đến nông thôn.

Mô hình hợp tác giữa Bưu điện Việt Nam và Công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SNB triển khai chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp mang thương hiệu Postmart sẽ được xây dựng phù hợp với đặc thù từng địa bàn, đối tượng. Trước mắt, hai bên  phối hợp thí điểm triển khai mô hình này tại một số điểm phục vụ của Bưu điện TP Hà Nội.


Đông đảo khác hàng tới tham quan, mua sắm trong ngày đầu khai trương

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc Chu Quang Hào yêu cầu hai bên cần quyết liệt trong triển khai, sau 3 tháng tiến hành đánh giá tính hiệu quả, đặc biệt sự phù hợp của chuỗi cửa hàng tiện lợi này trên mạng lưới của Bưu điện Việt Nam để hoàn thiện.

Về phía công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SNB, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Bạch Thùy Linh chia sẻ, với việc xây dựng đề án thí điểm mô hình bán lẻ chuyên nghiệp Postmart, hai bên đã chọn ra 5 mô hình tại các địa bàn khác nhau nhằm cung cấp các sản phẩm, hàng hóa đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dân. Công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SNB cam kết lựa chọn những hàng hóa tốt nhất của Việt Nam đưa vào mô hình thí điểm nhằm hướng đến quảng bá hình ảnh Việt Nam và Bưu điện Việt Nam đến khách du lịch trên thế giới.