Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Bưu điện tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 27/12/2019, Bưu điện tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng công ty chuyển phát nhanh Bưu điện - EMS tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo EMS, Bưu điện tỉnh Bình Duơng và hơn 100 khách hàng lớn đại diện cho các doanh nghiệp đang sử dụng các dịch vu chuyển phát nhanh EMS, bưu kiện, logistic của Bưu điện tỉnh Bình Dương.


Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Bình Dương cảm ơn các khách hàng

Tại  hội nghị, Bưu điện tỉnh Bình Dương đã thông báo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 và các định huớng, giải pháp hỗ trợ cho khách hàng trong năm 2020. Theo đó, Bưu điện tỉnh sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để tiếp tục nâng cao chất luợng dịch vụ, triển khai các dịch vụ hỏa tốc nội tỉnh và các tỉnh liền kề, triển khai các dịch vụ mới quốc tế, app quản lý đơn hàng My VNPost.

Cũng tại hội nghị, các khách hàng tham dự đã thẳng thắn chia sẻ, góp ý để giúp Bưu điện tỉnh hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ; đồng thời nhiều khách hàng đã cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ và gia tăng sản luợng hàng qua bưu điện đi các tỉnh phía bắc.

Hội nghị tiến hành trao 6 giải đặc biệt dành cho khách hàng có doanh thu lớn nhất của dịch vụ chuyển phát nhanh EMS và dịch vụ chuyển phát đường bộ, tổng giá trị giải thưởng trên 100 triệu đồng.

Mục tiêu năm 2020 của Bưu điện Bình Duơng là hoàn thành vượt mức kế họach doanh thu dịch vụ bưu chính tối thiểu 10%, do đó với sự đổi mới từng ngày của dịch vụ cùng sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng, Bưu điện tỉnh Bình Dương tin tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.