Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Bổ nhiệm Phó giám đốc Ban Quản lý dự án các công trình Bưu điện

Ngày 3/7/2020, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Ban Quản lý dự án các công trình Bưu điện. Phó Tổng giám đốc...

Vietnam Post tham gia nhiều hoạt động trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Sáng 1/7, Văn Phòng Chính phủ đã tổ chức họp báo công bố dịch vụ công trực tuyến thứ 725 về chứng thực bản sao điện tử từ bản chính và một số dịch vụ công trực...

Đại hội đại biểu đảng bộ Tổng công ty sẽ diễn ra từ ngày 1 - 2/7

Từ ngày 01 - 02/7, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam lần thứ II nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội với phương châm “Dân chủ - Kỷ...

Trung tâm công nghệ thông tin của Bưu điện Việt Nam là Cụm trưởng trong Mạng lưới ứng cứu sự cố an toàn thông tin

Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa có văn bản công nhận Cụm trưởng của Cụm thành viên Mạng lưới ứng cứu sự cố số 11 là Trung tâm công nghệ...

Bổ nhiệm Phó giám đốc Bưu điện tỉnh Ninh Bình

Ngày 30/6/2020, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Bưu điện tỉnh Ninh Bình thông qua hình thức trực tuyến. Phó...

Bưu điện huyện Duyên Hải: Nâng cao chất lượng phát hành, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương

Bà Hồ Thị Thanh Minh - Phó Giám đốc Bưu điện huyện Duyên Hải cho biết: Bưu điện huyện Duyên Hải phụ trách huyện Duyên Hải và thị xã Duyên Hải trực thuộc Bưu...

Từ 1/7, triển khai dịch vụ nộp phạt vi phạm giao thông online trên toàn quốc

Từ ngày mai 1/7, người dân trên cả nước khi vi phạm giao thông có thể nộp phạt trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Thay vì mất rất nhiều thời gian đi...

Bế giảng chương trình đào tạo “Giao dịch viên Bưu điện” khóa 2 năm 2020

Ngày 27/06/2020, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp chương trình đào tạo “Giao dịch viên Bưu...

Chương trình đào tạo “Kỹ năng bán Dịch vụ Bưu chính cho khách hàng kinh doanh online”

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa triển khai chương trình đào tạo “Kỹ năng bán Dịch vụ Bưu chính cho khách hàng kinh doanh online” - khóa 7 dành cho các cán bộ...

Đồng Nai: Chi trả tiền hỗ trợ của Chính Phủ cho người dân bị ảnh do dịch bệnh Covid-19

Thực hiện Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, từ...

Bến Tre: Khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4

Ngày 23/6/2020, Bưu điện tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khai trương thí điểm mô hình cấp quản lý thứ 4, tại Bưu điện - Văn hóa xã Tam Phước, huyện Châu Thành. Đến dự...

Lào Cai: Tập huấn sử dụng phần mềm nghiệp vụ bảo hiểm xã hội

Trong 2 ngày (22-23/6) tại thành phố Lào Cai, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác thu, khai thác, sử dụng phần mềm nghiệp vụ theo...

Tuyên Quang: Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính UBND huyện Na Hang sang trụ sở Bưu điện huyện

Ngày 23/6/2020, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Na Hang đã tổ chức khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính...

Tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2020

Sáng ngày 22/06/2019 tại thành phố Hải Phòng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương và Hội Tem Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ tổng kết và trao...

Lai Châu: Chi trả lương hưu, trợ cấp đúng, đủ, kịp thời

Thời gian qua Bảo hiểm Xã hội (BHXH) huyện Phong Thổ đã phối hợp chặt chẽ với Bưu Điện huyện chi trả lương hưu, trợ cấp hàng tháng cho các đối tượng đúng, đủ,...

Tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hiệu quả trong công tác phát hành báo Đảng

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã đến thăm, chúc mừng...

Kỳ Cuối: Phát huy vai trò của bưu điện trong chính quyền điện tử

Mạng lưới bưu điện đã thể hiện rõ vai trò cánh tay nối dài của các cơ quan hành chính nhà nước. Mục tiêu xa hơn nữa, bưu điện sẽ là nhân tố tích cực và quan...

Kỳ II: Dịch vụ bưu chính - hành chính công: Cánh tay nối dài của các sở, ngành

Không chỉ giúp người dân, doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng khi làm thủ tục hành chính (TTHC), sự tham gia của mạng lưới bưu điện còn giúp các sở, ban, ngành...

Dịch vụ bưu chính - hành chính công: “Điểm cộng” của bưu điện

Những người dân sử dụng dịch vụ bưu chính – hành chính công đều bày tỏ sự hài lòng, tin tưởng, yên tâm cao. Bản thân những nhân viên bưu điện cũng cảm thấy yêu...

An Giang: Đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 08-6, UBND tỉnh An Giang có công văn tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục...