Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

Tin tức

none

Hơn 400 hồ sơ lĩnh vực Lãnh sự được tiếp nhận qua Bưu điện trong những ngày đầu triển khai

Trong tình hình dịch bệnh Covid -19 ngày càng diễn biến phức tạp, sau 1 tuần thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ trong lĩnh vực Lãnh sự (Bộ ngoại giao) tại các điểm...

Bà Rịa – Vũng Tàu: Dịch vụ chuyển phát hành chính công tăng hơn 10 ngàn lượt

Bưu điện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát, các đơn vị, DN, người dân lo ngại tiếp xúc những nơi đông người nên tăng...

Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong bối cảnh dịch Covid-19

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về...

Chư Prông: Chuyển giao bộ phận một cửa sang Bưu điện huyện

Ngày 17/3, Bưu điện tỉnh Gia Lai phối hợp cùng UBND huyện Chư Prông tổ chức khai trương và chuyển giao Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện sang Bưu...

Đắk Lắk: Giảm 50% cước tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính thông qua dịch vụ bưu chính công ích

Nhằm chia sẻ với các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bưu điện tỉnh đang triển khai chương trình hỗ trợ người nộp hồ...

Thông báo của Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích và nhằm thực hiện hiệu...

Tây Ninh: Làm thủ tục về đất đai có thể nộp phí, lệ phí trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Từ ngày 16/3/2020, cá nhân, tổ chức, đặc biệt là Nhân dân trên địa bàn tỉnh khi làm thủ tục về đất đai tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh, người dân có...

Quảng Nam: Đẩy mạnh nộp hồ sơ trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn về tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính...

13.681 hồ sơ đã được thực hiện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Sau 3 tháng đưa vào vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đến nay đã có 161 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được tích hợp trên Cổng. Trong đó đáng chú ý là...

Cách nhận giấy tờ sau khi nộp phạt vi phạm giao thông trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Bắt đầu từ ngày mai 13/3, người dân trên cả nước nếu vi phạm giao thông tại các địa phương: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận có thể nộp phạt trực...

Chỉ thị khẩn cấp của Chánh án TAND Tối cao trong hệ thống tòa án

Từ ngày 10/3, hệ thống tòa án sẽ ngưng xét xử các phiên tòa; ngưng tống đạt các quyết định và chuyển từ hình thức nhận đơn trực tiếp sang bưu chính, thư điện...

Hải Phòng: Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận trả kết quả dịch vụ bưu chính công ích

Để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành và UBND thành phố Hải Phòng đã ban...

Tịnh Biên: Triển khai mô hình tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại nhà

Ngày 10/3, UBND huyện Tịnh Biên (An Giang) tổ chức cuộc họp thông qua kế hoạch triển khai mô hình tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại nhà không thu...

Đắk Lắk: Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 09/3/2020, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1895/UBND-KSTTHC về việc tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tiếp nhận hồ sơ, trả...

Đắk Lắk: Huyện Ea Kar bắt đầu tiếp nhận và trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 4/3, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức cuộc họp để triển khai thực hiện tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Ra mắt hai ứng dụng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Chiều nay, Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế công bố ra mắt hai ứng dụng công nghệ thông tin trợ giúp y tế cho người Việt Nam và người nước ngoài tại Việt...

Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương: Tập trung các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020

Từ ngày 1/3/2019, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh đã thực hiện chuyển đổi cơ quan chủ quản từ Sở Nội vụ về Văn phòng UBND tỉnh. Ngay sau khi thực hiện...

Họp bàn thống nhất lộ trình triển khai thực hiện tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Thực hiện Công văn 1498/VPCP-KSTT ngày 25/02/2020 của UBND tỉnh Đắk Lắk, sáng ngày 04/3/2020 Uỷ ban nhân dân huyện Ea Kar đã tổ chức cuộc họp để thống nhất lộ...

Lạng Sơn: Tăng cường thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích phòng tránh dịch bệnh Covid-19

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn vừa có Công văn đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị tăng cường thực hiện...

Dỡ cách ly tại xã Sơn Lôi: Khi chưa công bố hết dịch vẫn phòng dịch nghiêm

Từ 0h sáng nay 4/3, lệnh cách ly xã Sơn Lôi sẽ được dỡ bỏ sau 20 ngày phong tỏa để chống dịch Covid-19, cuộc sống người dân sẽ được trở lại bình thường, mọi...