Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

CÔNG TY DATAPOST TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

none

1. Chức danh: Phó Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh

1.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kế hoạch kinh doanh

1.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

1.3. Số lượng: 01 người

1.4. Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.

- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy  hoạt động kinh doanh.

- Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ.

- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, lập kế hoạch hoạt động, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần; tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.

- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo, đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.

- Theo dõi quá trình tìm kiếm khách hàng và quá trình bán hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục,

cải tiến phương pháp bán hàng và huấn luyện lại cho nhân viên.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước lãnh đạo về hoạt động và hiệu quả kinh doanh.

1.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành Kinh tế;

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng phục vụ  công việc, khả năng soạn thảo văn bản và trình bày báo cáo chuyên đề, đề án bằng Power Point.

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Chính trị: có trình độ lý luận từ sơ cấp trở lên là Đảng vên Đảng CSVN, trường hợp chưa là đảng viên thì phải có lý lịch  nhân thân và gia đình không thuộc đối tượng vi phạm về lịch sử chính trị không được kết nạp đảng, bản thân phải có phẩm chất đạo dức tốt có hướng phấn đấu vào đảng.

Tuổi đời: không quá 40 tuổi đối với cả nam và nữ tính đến thời điểm nộp hồ sơ thi tuyển.

Kinh nghiệm làm việc:

- Đối với ứng viên là nguồn nội bộ trong Tổng công ty: có thời gian làm việc tại đơn vị cần tuyển hoặc ở các đơn vị khác tối thiểu 03 năm liên tục. Ưu tiên những trường hợp đã có quá trình làm công tác quản lý ở cấp thấp hoặc tương đương.

- Đối với ứng viên là nguồn ngoài Tổng công ty: có thời gian công tác liên tục tối thiểu 03 năm ở doanh nghiệp hoặc ở đơn vị hành chính sự nghiệp. Ưu tiên những trường hợp đã có quá trình công tác làm công tác quản lý.

Hiểu biết:

- Am hiểu về kinh doanh và Marketing.

- Hiểu rõ các quy định liên quan đến công việc như quy chế kế hoạch, quy chế tài chính;

- Hiểu biết về nhân sự và tổ chức sản xuất trong doanh nghiệp.

Kinh nghiệm thực tế:

Ứng viên có thời gian làm việc tối thiểu 03 năm trở lên.

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh.

Các năng lực khác:

Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng.

- Có kinh nghiệm Sales và tiếp thị.

- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.

- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

- Đạo đức, uy tín cá nhân, tính gắn kết lâu dài, có quan điểm làm việc hoặc định hướng lâu dài..

- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, yêu thích kinh doanh

 

2. Chức danh: Chuyên viên kế hoạch tổng hợp

2.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kế hoạch kinh doanh

2.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

2.3. Số lượng: 01 người

2.4. Mô tả công việc:

- Tổng hợp, xây dựng, theo dõi, phân tích báo cáo đánh giá kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Công ty trong ngắn, trung và dài hạn.

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty.

- Xây dựng các giải pháp và lộ trình triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh từng đơn vị và Công ty.

- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của toàn Công ty, từng lĩnh vực, từng đơn vị theo định kỳ tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.

- Xây dựng kế hoạch đầu tư hàng năm và tổ chức thực hiện thẩm định các thủ tục đầu tư.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.

2.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành Kinh tế.

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng.

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ C trở lên.

Hiểu biết:

- Hiểu rõ các quy định liên quan đến công việc như quy chế kế hoạch, quy chế tài chính.

- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị.

- Hiểu biết về kinh doanh bố trí nhân sự, tổ chức sản xuất trong doanh nghiệp.

Kinh nghiệm thực tế:

- Số năm kinh nghiệm từ  2 năm trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế hoạch kinh doanh.

Các năng lực khác:

- Kỹ năng quản trị kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội;

- Có khả năng chịu áp lực về công việc.

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

 

3. Chức danh: Chuyên viên Marketing

3.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kế hoạch kinh doanh.

3.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

3.3. Số lượng: 02 người

3.4. Mô tả công việc:

- Cùng nhân viên trong phòng tham gia các hoạt động: Bán hàng; Tìm kiếm các thông tin khách hàng; Mở rộng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp; Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.

- Tham gia công tác xây dựng các kế hoạch, chương trình marketing thực hiện trong năm.

- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các công việc Marketing được giao phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty. (Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng phát triển của sản phẩm,…).

- Theo dõi và cập nhật các thông tin, dữ liệu định kỳ về xu hướng phát triển của thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.

- Tham gia cùng các bộ phận kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh từng sản phẩm/ chương trình, đề xuất các sản phẩm mũi nhọn, phương án bán hàng và truyền thông. Tiếp cận khách hàng/chủ đầu tư giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.

- Lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các hoạt động Marketing hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh. Biên soạn nội dung, thông điệp quảng cáo các ấn phẩm của chương trình và phối hợp với bộ phận thiết kế lên ý tưởng.

- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo, thiết kế, quà tặng... liên quan nhằm khai thác hiệu quả các hoạt động Marketing cho chương trình.

- Tham gia nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chính sách phát triển kinh doanh (cơ chế kinh doanh, giá cước..), phát triển sản phẩm mới và kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Công ty; định kỳ hàng quý đánh giá hiệu quả của cơ chế/chính sách.

- Xây dựng nội dung và tham gia đào tạo lực lượng kinh doanh tại các đơn vị  trực thuộc.

3.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Marketing hoặc ngành Kinh tế.

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng.

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ C trở lên.

Hiểu biết:

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing;

- Hiểu rõ tình hình kinh tế xã hội, thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ do Công ty và Tổng công ty cung cấp; Cơ chế kinh doanh (cho người bán hàng, khách hàng);

- Hiểu biết về hệ thống kênh phân phối và các đặc điểm thị trường.

Kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sử dụng vi tính tốt;

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.

- Ngoại hình ưa nhìn, Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Phát triển tốt kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.

Các năng lực khác:

- Kỹ năng marketing;

- Kỹ năng giao tiếp;

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội;

- Có khả năng chịu áp lực về công việc;

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc;

 

4. Chức danh: Chuyên viên Đầu tư - Xây dựng cơ bản

4.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kế hoạch kinh doanh.

4.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

4.3. Số lượng: 01 người

4.4. Mô tả công việc:

- Xây dựng, tổng hợp, trình phê duyệt và triển khai thực hiện kế hoạch hàng năm về sửa chữa, đầu tư - xây dựng cơ bản hàng năm của Công ty.

- Quản lý dự án đầu tư (quá trình lập, thẩm định, triển khai dự án...) thuộc phân cấp hoặc được Tổng công ty giao nhiệm vụ đúng quy định hiện hành của nhà nước và của Tổng công ty.

- Tổ chức thực hiện ký kết hợp đồng, giám sát thi công, nghiệm thu bàn giao công trình đưa vào sử dụng và phối hợp, theo dõi thủ tục thanh quyết toán vốn đầu tư các hạng mục công trình đầu tư tại Công ty.

- Định kỳ báo cáo, đánh giá, sơ kết, tổng kết về công tác đầu tư - xây dựng cơ bản theo quy định của Tổng công ty. Tham mưu các biện pháp xúc tiến tiến độ, nâng cao chất lượng, phát huy nhanh hiệu quả công trình.

- Lưu giữ hồ sơ, chứng từ tài liệu có liên quan đến lĩnh vực đầu tư.

- Nghiên cứu, đề xuất, phương hướng, dự án đầu tư phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.

4.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành  kinh tế (kế toán, quản trị kinh doanh), kỹ  thuật (điện, điện tử, cơ khí…) hoặc chuyên ngành xây dựng, kiến trúc. Đã qua đào tạo, bồi dưỡng về lĩnh vực đầu tư-xây dựng cơn bản.

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng;

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ B trở lên.

Hiểu biết:

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư xây dựng cơ bản.

- Hiểu rõ quy định của Nhà nước, của Tổng công ty có liên quan đến công việc.

- Hiểu rõ tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển của Công ty và Tổng công ty.

- Hiểu rõ hệ thống bộ máy quản lý đầu tư, phân cấp đầu tư trong toàn Tổng công ty.

- Nắm được các dịch vụ thuộc phạm vi của Công ty.

Các năng lực khác:

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội.

- Có khả năng chịu áp lực về công việc.

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.

- Khả năng làm việc độc lập.

 

5. Chức danh: Kỹ sư công nghệ thông tin

5.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kỹ thuật - Nghiệp vụ - Tin học.

5.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

5.3. Số lượng: 01 người

5.4. Mô tả công việc:

- Thiết lập và quản trị hệ thống phần mềm sẵn có.

- Xây dựng, phát triển phần mềm ứng dụng phục vụ công tác quản lý - điều hành - sản xuất của đơn vị và định hướng phát triển của Công ty.

- Quản trị và xử lý dữ liệu, xây dựng phần mềm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

- Quản trị cơ sở dữ liệu, khai thác và ứng dụng phục vụ sản xuất kinh doanh.

- Tổ chức, quản lý, vận hành và khai thác trang thiết bị, hệ thống CNTT. Triển khai các ứng dụng CNTT vào thực tiễn sản xuất.

- Ứng dụng KHKT để biên soạn tài liệu, xây dựng quy trình, đào tạo kỹ năng làm việc theo đúng quy trình, nghiệp vụ, tiêu chuẩn ISO. Tổ chức sản xuất phù hợp với yêu cầu riêng của mỗi đơn hàng.

- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo trong việc ứng dụng công nghệ, KHKT để cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng - hiệu quả công việc.

- Tổng hợp, đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện công tác Kỹ thuật - Nghiệp vụ - Tin học trên phạm vi toàn Công ty.

5.5. Yêu cầu:

Trình độ:

 - Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: Công nghệ thông tin, ưu tiên có kinh nghiệm.

- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh trình độ C trở lên.

Hiểu biết:

- Có kinh nghiệm thiết kế và triển khai hoặc vận hành hệ thống máy chủ, cơ sở dữ liệu.

- Sử dụng thành thạo ít nhất một ngôn ngữ lập trình ứng dụng.

- Biết xử lý và quản trị CSDL Oracle hoặc SQL.

- Nắm bắt vấn đề nhanh, nhạy.

- Xử lý tình huống kịp thời, chính xác cao.

Các năng lực khác:

- Có khả năng chia sẻ, đào tạo và làm việc nhóm.

- Chịu được áp lực công việc, thời gian.

 

6. Chức danh: Chuyên viên Nghiệp vụ Bưu chính

6.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kỹ thuật - Nghiệp vụ - Tin học.

6.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

6.3. Số lượng: 01 người

6.4. Mô tả công việc:

- Nghiên cứu, triển khai hướng dẫn các đơn vị trực thuộc thực hiện các văn bản nghiệp vụ do Tổng công ty ban hành.

- Theo dõi, giám sát, đôn đốc đơn vị trực thuộc thực hiện đúng các lệnh điều hành của Tổng công ty và quy định về quy trình nghiệp vụ, chất lượng các dịch vụ bưu chính.

- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị xử lý những sự vụ phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ; Đề xuất các sửa đổi, bổ sung cần thiết liên quan để quy trình cung cấp dịch vụ đối với Tổng công ty.

- Đối soát, xác nhận số liệu liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ đang phụ trách. 

- Tham gia công tác kiểm tra, tập huấn và bồi dưỡng về nghiệp vụ do Công ty tổ chức.

- Xây dựng và đề xuất cải tiến công đoạn của sản phẩm/dịch vụ.

- Rà soát, yêu cầu đơn vị trực thuộc trả lời các khiếu nại đúng thời gian qui định.

- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại khách hàng, các đơn vị trực thuộc và các đơn vị khác trong Tổng công ty.

- Phối hợp với đơn vị có liên quan để điều tra, xác minh các khiếu nại; Gửi văn bản trả lời đến khách hàng/các đơn vị trực thuộc/các đơn vị khác trong Tổng công ty.

- Giải quyết bồi thường đối với các trường hợp đủ điều kiện.

- Định kỳ phân tích đánh giá chất lượng thông qua công tác giải quyết khiếu nại; Đề xuất gải pháp nâng cao chất lượng.

- Thực hiện các thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo của Công ty và Tổng công ty.

- Nghiên cứu, xây dựng, sửa đổi các qui định quản lý nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực được phân công.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

6.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành : Quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông; kinh tế bưu chính viễn thông. Nếu tốt nghiệp chuyên ngành khác phải qua đào tạo, bồi dưỡng hoặc có thời gian làm việc thực tế trong lĩnh vực trên ít nhất 06 tháng.

- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên; chứng chỉ tin học trình độ B trở lên.

Hiểu biết:

- Nắm vững các dịch vụ và cấu trúc mạng khai thác dịch vụ bưu chính trong toàn Tổng công ty nói chung và đơn vị nói riêng.

- Làm thành thạo các báo cáo, thống kế theo qui định.

- Hiểu biết về ngành bưu điện.

- Nắm bắt vấn đề nhanh, nhạy.

- Xử lý tình huống kịp thời, chính xác cao.

Các năng lực khác:

- Có khả năng chia sẻ, đào tạo và làm việc nhóm.

- Chịu được áp lực công việc, thời gian.

- Có sự linh hoạt trong xử lý công việc.

 

7. Chức danh: Chuyên viên Quản lý chất lượng

7.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kỹ thuật - Nghiệp vụ - Tin học.

7.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

7.3. Số lượng: 01 người

7.4. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và triển khai kế hoạch chất lượng đến các đơn vị trực thuộc.

- Hướng dẫn các đơn vị trực thuộc thực hiện các văn bản, quy định mới của Tổng công ty liên quan đến công tác quản lý chất lượng dịch vụ.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm ra, giám sát, chấn chỉnh công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trực thuộc.

- Theo dõi, đánh giá và chấm điểm chất lượng các đơn vị trực thuộc trong toàn Công ty hoặc trong đơn vị thuộc phạm vi phụ trách. 

- Xây dựng, giao nhiệm vụ và đề xuất các chỉ tiêu dịch vụ cụ thể cho đội ngũ quản lý chất lượng cấp dưới.

- Hỗ trợ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát, đánh giá, cải tiến chất lượng dịch vụ của đội ngũ quản lý chất lượng cấp dưới.

- Kiểm soát việc thực hiện nội quy nơi làm việc.

- Kiểm soát nghiệp vụ tại các bưu cục, tổ/bộ phận sản xuất.

- Kiểm soát việc cấp nhập dữ liệu bưu gửi vào hệ thống phần mềm của Tổng công ty (phần mềm BCCP, phần mềm PayPost,…).

- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trong việc xử lý các khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo của Công ty và Tổng công ty.

 - Rà soát, yêu cầu đơn vị trực thuộc trả lời các khiếu nại đúng thời gian qui định.

- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại khách hàng, các đơn vị trực thuộc và các đơn vị khác trong Tổng công ty.

- Phối hợp với đơn vị có liên quan để điều tra, xác minh các khiếu nại; Gửi văn bản trả lời đến khách hàng/các đơn vị trực thuộc/các đơn vị khác trong Tổng công ty.

- Giải quyết bồi thường đối với các trường hợp đủ điều kiện.

- Định kỳ phân tích đánh giá chất lượng thông qua công tác giải quyết khiếu nại; Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng.

- Thực hiện các thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo của Công ty và Tổng công ty.

- Nghiên cứu, xây dựng, sửa đổi các qui định quản lý nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực được phân công.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

7.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành chuyên ngành: Quản trị kinh doanh bưu chính viễn thông; kinh tế bưu chính viễn thông. Nếu tốt nghiệp chuyên ngành khác phải qua đào tạo, bồi dưỡng hoặc có thời gian làm việc thực tế trong lĩnh vực trên ít nhất 06 tháng.

- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên; chứng chỉ tin học trình độ B trở lên.

Hiểu biết:

- Nắm vững các dịch vụ và cấu trúc mạng khai thác dịch vụ bưu chính trong toàn Tổng công ty nói chung và đơn vị nói riêng.

- Làm thành thạo các báo cáo, thống kế theo qui định.

- Hiểu biết về ngành bưu điện.

- Nắm bắt vấn đề nhanh, nhạy.

- Xử lý tình huống kịp thời, chính xác cao.

Các năng lực khác:

- Có khả năng chia sẻ, đào tạo và làm việc nhóm.

- Chịu được áp lực công việc, thời gian.

- Có sự linh hoạt trong xử lý công việc.

 

8. Chức danh: Chuyên viên lao động tiền lương

8.1. Địa điểm làm việc: Phòng Tổ chức – Hành chính

8.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

8.3. Số lượng: 01 người

8.4. Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác định biên, định mức lao động; quản lý cơ cấu, số lượng, chất lượng lao động trong toàn Công ty.

- Xây dựng kế hoạch cho từng thời kỳ, theo dõi và tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch đã được duyệt.

- Thực hiện công tác: hướng dẫn, kiểm tra, giám sát và tổng hợp tình hình thực hiện việc tổ chức lao động khoa học của Công ty và các đơn vị trực thuộc.

- Nghiên cứu, xây dựng đơn giá, kế hoạch tiền lương toàn Công ty và hướng dẫn xây dựng, thẩm định kế hoạch lao động, tiền lương của các đơn vị trực thuộc.

- Hướng dẫn, theo dõi, giám sát việc thực hiện công tác tiền lương, giải quyết chế độ chính sách cho người lao động của Văn phòng Công ty và các đơn vị trực thuộc.

- Thực hiện quyết toán tiền lương Công ty.

- Tổ chức thi nâng bậc và xét nâng lương hàng năm cho người lao động.

- Thực hiện các công việc, chế độ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.

- Xây dựng, bổ sung, sửa đổi các quy chế, chính sách quản lý lao động, tiền lương của đơn vị.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

8.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị nhân lực, kinh tế lao động. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác phải qua đào tạo hoặc có thời gian làm việc thực tế trong lĩnh vực trên ít nhất 06 tháng;

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ B trở lên. Có khả năng đọc dịch tài liệu tiếng anh chuyên ngành.

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng;

Hiểu biết:

- Hiểu rõ các quy định của Nhà nước, Tổng công ty và Công ty liên quan đến lao động, tiền lương và các chế độ chính sách của người lao động.

- Nắm được mô hình tổ chức hoạt động, chức năng nhiệm vụ của các phòng chức năng Công ty và các đơn vị trực thuộc.

- Hiểu rõ tổ chức hoạt động sản xuất và định hướng phát triển của Tổng công ty và Công ty.

- Nắm được tình hình thực tế sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Hiểu rõ các nội quy, quy chế của Tổng công ty và Công ty.

- Hiểu rõ về ngành Bưu điện.

Các năng lực khác:

- Khả năng nghiên cứu, sáng tạo;

- Khả năng chịu được áp lực công việc.

- Linh hoạt, nhạy bén trong xử lý công  việc.

- Khả năng phối hợp thực hiện công việc.

 

9. Chức danh: Quản đốc Xưởng sản xuất

9.1. Địa điểm làm việc: Xưởng sản xuất Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

9.2. Chế độ:

- Tiền lương: theo quy định của Công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị

9.3. Số lượng: 01 người

9.4. Mô tả công việc:

- Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động của của phân xưởng sản xuất và giải quyết các công việc liên quan.

- Thiết lập chiến lược và kế hoạch sản xuất trong tổng thể kế hoạch của Công ty.

-  Phát triển kế hoạch sản xuất linh hoạt

 - Thực thi, kiểm soát và đánh giá các kế hoạch đã đưa ra.

- Lên kế hoạch, theo dõi, kiểm tra và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc, công cụ sản xuất định kỳ.

- Kiểm tra các nguyên liệu đáp ứng cho kế hoạch sản xuất.

- Triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch sản xuất.

- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc của phân xưởng.

- Tham mưu cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến chức năng của phân xưởng.

- Quản lý và phân công công việc cho CBNV trong phân xưởng

- Đề xuất và phối hợp điều chỉnh các kế hoạch kịp thời đảm bảo hoạt động sản xuất bình thường không bị đình trệ.

- Tổ chức quản lý, giám sát việc chấp hành các qui định về ATBHLĐ-PCCC của toàn phân xưởng.

- Xây dựng và kiểm soát quy trình trên phân xưởng sản xuất

- Kiểm soát chi phí và giảm lãng phí trong sản xuất

 - Sử dụng các các công cụ hỗ trợ trong việc tối ưu giá thành sản xuất

- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

9.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: cơ khí hoặc kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, hoặc các ngành có liên quan;

- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh trình độ C trở lên;

- Tin học văn phòng

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các nhà máy sản xuất;

- Tuổi từ 30 đến 45

- Kỹ năng giao tiếp: có khả năng diễn đạt bằng lời rõ ràng, có tính thuyết phục;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có tư duy logic, khả năng đeo bám sự việc và khả năng xét đoán sự việc từ nhiều nguồn thông tin nhằm hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề và đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất

- Kỹ năng sử dụng máy vi tính: có khả năng vẽ cơ khí, đọc bản vẽ và sử dụng tin học văn phòng (word, excel) để đáp ứng các yêu cầu về lập báo cáo, kiểm tra số liệu, phân tích số liệu v.v...

- Kỹ năng phân tích, hoạch định;

- Có khả năng quản lý nhân lực, đào tạo, đánh giá nhân viên bộ phận mình phụ trách;

- Có khả năng điều phối công việc, tổng hợp báo cáo và có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập;

 - Quyết đoán, trách nhiệm, trung thực trong công việc.

 

Ø    Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

Tất cả giấy tờ trong hồ sơ được chính quyền địa phương chứng thực trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp. Bao gồm:

1. Phiếu thông tin ứng viên (theo mẫu của Công ty) - ứng viên nhận mẫu và điền thông tin tại địa điểm nộp hồ sơ;

2. Đơn xin dự tuyển;

3. Giấy khám sức khỏe của các cơ sở y tế có thẩm quyền (thời gian không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

4. Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6, có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác;

5. Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng);

6. Hai ảnh 3x4 (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

Ø    Hình thức thi tuyển:

1. Đối với chức danh Phó trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh thi tuyển theo quy định của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

2. Đối với các chức danh khác:

Thi viết và Phỏng vấn trực tiếp.

Nội dung thi viết gồm 3 môn: Chuyên môn, Tiếng Anh và Tin học .

Ø    Địa điểm và thời gian tiếp nhận hồ sơ:

1. Địa điểm nhận hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp qua địa chỉ sau :

Phòng Tổ chức - hành chính, Công ty Datapost số 5 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, điện thoại liên hệ: 0243.7950710.

2. Thời gian nhận hồ sơ:

Thời hạn nộp hồ sơ của các ứng viên: từ ngày 09/4/2018 đến hết 16h ngày 02/5/2018.