Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

BƯU ĐIỆN VIỆT NAM TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

none

I. Thông tin về các vị trí tuyển dụng

1. Vị trí: Chuyên viên Quản lý Tổng đài Chăm sóc khách hàng

a. Số lượng tuyển dụng: 02 người.

b. Mô tả công việc:

Quản lý bộ phận Tổng đài, tiếp nhận thông tin của Khách hàng về Dịch vụ;

Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình tiếp nhận thông tin và kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các yêu cầu của Khách hàng;

Hoạch định và giám sát chức năng của các vị trí trong hệ thống Tổng đài;

Đảm bảo KPIs bộ phn chăm sóc khách hàng luôn đạt chỉ tiêu;

Phân luồng thông tin, tổng hợp và đánh giá chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn;

Kết hợp với các Bộ phận liên quan cập nhật phần mềm-ứng dụng-công nghệ;

Đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ;

Trực tiếp giải quyết các tình huống quan trọng;

Xây dựng, phát triển và giám sát đội ngũ Tổng đài viên:

Lập quy trình, kế hoạch hoạt động của bộ phận và giám sát thực hiện: Phân công công việc (Nhiệm vụ & Thời gian), tổ chức thực hiện, Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;

c. Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;

2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Quản lý Telesales. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bưu chính chuyển phát.

Kỹ năng tổ chức quản lý-xây dựng và phát triển đội nhóm;

Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;

Kỹ năng xử lý vấn đề khó, xử lý đúng, kịp thời và khéo léo;

Khả năng chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao;

Hiểu biết cơ bản về các dịch vụ của TCT Bưu điện Việt Nam;

Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (trình độ B trở lên);

Trình độ Tin học: Tin học văn phòng (trình độ B trở lên);

2. Vị trí: Chuyên viên Quản lý hệ thống Telesale

a. Số lượng tuyển dụng: 02 người.

b. Mô tả công việc:

Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của đội ngũ nhân viên telesales (inbound sales): phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành của nhóm được thực hiện hiệu quả.

Theo dõi, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm để đảm bảo KPIs của từng nhân sự và của cả nhóm (chất lượng, doanh số, conversion rate…), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.

Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại/ phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm.

c. Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;

Có kinh nghiệm ở vị trí Team leader hoặc vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ Bưu chính, Tài chính ngân hàng.

Kỹ năng tư duy logic, quản lý và định hướng tốt.

Thành thạo tin học văn phòng.

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesale, hoặc vị trí khác liên quan đến sale, chăm sóc khách hàng;

Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ;

Có khả năng tiếp cận và sử dụng nhanh chóng các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;

Kỹ năng ưu tiên: Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, giọng nói chuẩn; Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh; giao tiếp, lắng nghe, ghi chép, lên kế hoạch, truyền đạt…

3. Vị trí: Chuyên viên Tiếp thị Kỹ thuật số (Digital marketing)

a. Số lượng tuyển dụng: 02 người.

b. Mô tả công việc:

Hoạch định kế hoạch, phân tích và phối hợp với các Ban chức năng xây dựng và triển khai các họat động Digital Marketing.

Lên ý tưởng / concept cho các chương trình marketing, khuyến mại của TCT.

Phối hợp Ban Nghiên cứu phát triển và Thương hiệu để thiết kế hình ảnh, nội dung truyền thông theo đúng mục đích của từng chiến dịch và phù hợp với thương hiệu Bưu điện Việt Nam

Xác định, định vị đối tượng khách hàng và lập kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị;

Xây dựng, vận hành chiến dịch quảng cáo và phát triển chủ động, sáng tạo theo kế hoạch marketing và phù hợp với định hướng của TCT BĐVN;

Giám sát hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo đang chịu trách nhiệm, kịp thời phát hiện các trường hợp lỗi thiết lập chiến dịch, lỗi tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tất cả các chiến dịch quảng cáo được triển khai theo đúng chiến lược, kế hoạch, ngân sách và chỉ tiêu đề ra.

Phối hợp với các Ban liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty, chạy quảng cáo cho Fanpage của TCT và sáng tạo, lên ý tưởng cho các tờ rơi, poster, banner .

Sử dụng các công cụ Email marketing, Google Adwords, FB ad để tiếp cận tới khách hàng;

Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;

Theo dõi, phân tích, đánh giá, chỉnh sửa, đề xuất tối ưu các chính dịch quảng cáo, kiểm soát ngân sách quảng cáo.

Tham gia họp định kỳ tuần/ tháng để báo cáo về tình hình hoạt động để đưa ra cải thiện cho chu kỳ sau.

c. Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên Đại học chuyên ngành Quảng cáo, truyền thông, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;

Có kinh nghiệm hoặc có kiến thức chuyên về Marketing, Marketing Online; Digital/ Social Media;

Thành thạo các công cụ phân tích thị trường google, facebook, các tools ứng dụng và đánh giá trên tất cả các kênh online (web, facebook, google, youtube, forum, app ...).

Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ;

Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động trong công việc. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

Kỹ năng ưu tiên: Có niềm đam mê, tâm huyết về lĩnh vực marketing, có khả năng sáng tạo tốt; Có kinh nghiệm chạy FB Ads, Google Ads.

4. Vị trí: Chuyên viên Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

a. Số lượng tuyển dụng: 01 người.

b. Mô tả công việc:

Định hình phân khúc khách hàng, lựa chọn và xây dựng chiến lược để phát triển khách hàng tiềm năng (Tỉ lệ duy trì của khách hàng, giá trị của khách hàng...);

Phối hợp với bộ phận digital và content để tối ưu hóa các chiến dịch nhằm thu hút tối đa lượng khách hàng tiềm năng tối đa;

Phối hợp cùng các Ban kinh doanh giám sát việc thu thập thông tin (sản phẩm & hành động của đối thủ cạnh tranh, hành vi và xu hướng mới của khách hàng, v.v.), phân tích thị trường, xác định phương hướng, giải pháp cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Xác định chân dung khách hàng tiềm năng và phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng;

Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng bên ngoài thị trường thông qua ứng dụng CNTT (dữ liệu khách hàng sự kiện, chương trình, dữ liệu khách hàng bán chéo SP DV…);

Chủ động tạo các mối hệ các công ty, doanh nghiệp, sở bộ ban ngành, trường học...để gia tăng dữ liệu, tìm kiếm khách hàng phù hợp;

Sử dụng cơ sở dữ liệu của Tổng công ty và nghiên cứu, lựa chọn các công cụ hỗ trợ như SalesForce, Outreach… để tìm kiếm khách hàng tiềm năng;

Tìm kiếm, thu thập thông tin liên lạc và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với đại diện khách hàng tiềm năng (người ra quyết định, người có ảnh hưởng).

Phối hợp với bộ phận CSKH tạo giá trị tối ưu cho sản phẩm, dịch vụ.

Xác định công nghệ, xu hướng tăng trưởng, các yếu tố cạnh tranh và dự báo trong các phân khúc thị trường trong quá trình phát triển khách hàng tiềm năng.

Tham mưu cho lãnh đạo cấp trên định hướng chiến lược phát triển thị trường và khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ, sản phẩm của Tổng công ty.

c. Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;

Thành thạo các công cụ phân tích thị trường google, facebook, các tools ứng dụng và đánh giá trên tất cả các kênh online (web, facebook, google, youtube, forum, app ...).

Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ;

Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động trong công việc. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Marketing, Phát triển thị trường.

Kỹ năng ưu tiên: Có niềm đam mê, tâm huyết về lĩnh vực marketing, có khả năng sáng tạo tốt; Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ, ứng dụng phát triển thị trường.

II. Quyền lợi

Mức lương: Mức lương các vị trí trên từ 15.000.000-20.000.000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).

Thưởng theo kết quả kinh doanh.

Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.

III. Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.

IV.  Hồ sơ (không cần công chứng):

Phiếu thông tin ứng viên (Bắt buộc) theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link:

http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung/id/91224/key/mau-thong-tin-ung-vien-cua-tong-cong-ty-buu-dien-viet-nam

CV.

V.   Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

Ông Phí Công Chung.

Email: chungpc@vnpost.vn.

Điện thoại: 04 37689356.

Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

VI. Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2019.

VII. Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn.