Đường dây nóng hỗ trợ   1900 54 54 81

CÔNG TY DATAPOST TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

none

1. Chức danh: Phó trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh

1.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kế hoạch kinh doanh

1.2.Chế độ:

- Tiền lương: theo thỏa thuận;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

1.3. Số lượng: 01 người.

1.4. Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.

- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

- Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ.

- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, lập kế hoạch hoạt động, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần; tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.

- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo, đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.

- Theo dõi quá trình tìm kiếm khách hàng và quá trình bán hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo bán hàng, đưa ra các hướng khắc phục,

cải tiến phương pháp bán hàng và huấn luyện lại cho nhân viên.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước lãnh đạo về hoạt động và hiệu quả kinh doanh.

1.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành Kinh tế;

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng phục vụ công việc, khả năng soạn thảo văn bản và trình bày báo cáo chuyên đề, đề án bằng Power Point.

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ B trở lên.

- Chính trị: có trình độ lý luận từ sơ cấp trở lên là Đảng viên Đảng CSVN, trường hợp chưa là đảng viên thì phải có lý lịch nhân thân và gia đình không thuộc đối tượng vi phạm về lịch sử chính trị không được kết nạp đảng, bản thân phải có phẩm chất đạo dức tốt có hướng phấn đấu vào đảng.

Tuổi đời: không quá 40 tuổi đối với cả nam và nữ tính đến thời điểm nộp hồ sơ thi tuyển.

Kinh nghiệm làm việc:

- Đối với ứng viên là nguồn nội bộ trong Tổng công ty: có thời gian làm việc tại đơn vị cần tuyển hoặc ở các đơn vị khác tối thiểu 03 năm liên tục. Ưu tiên những trường hợp đã có quá trình làm công tác quản lý.

- Đối với ứng viên là nguồn ngoài Tổng công ty: có thời gian công tác liên tục tối thiểu 03 năm ở doanh nghiệp hoặc ở đơn vị hành chính sự nghiệp. Ưu tiên những trường hợp đã có quá trình công tác làm công tác quản lý.

Hiểu biết:

- Am hiểu về kinh doanh và Marketing.

- Hiểu rõ các quy định liên quan đến công việc như quy chế kế hoạch, quy chế tài chính;

- Hiểu biết về nhân sự và tổ chức sản xuất trong doanh nghiệp.

Các năng lực khác:

Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng.

- Có kinh nghiệm Sales và tiếp thị.

- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.

- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

- Đạo đức, uy tín cá nhân, tính gắn kết lâu dài, có quan điểm làm việc hoặc định hướng lâu dài..

- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, yêu thích kinh doanh

2. Chức danh: Chuyên viên kinh doanh

2.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kế hoạch kinh doanh.

2.2. Chế độ:

- Tiền lương: từ 8-10 triệu hoặc cao hơn tùy theo mức độ hoàn thành, chất lượng công việc ;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

2.3. Số lượng: 02 người.

2.4. Mô tả công việc:

- Cùng nhân viên trong phòng tham gia các hoạt động: Bán hàng; Tìm kiếm các thông tin khách hàng; Mở rộng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp; Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.

- Tham gia công tác xây dựng các kế hoạch, chương trình marketing thực hiện trong năm.

- Theo dõi và cập nhật các thông tin, dữ liệu định kỳ về xu hướng phát triển của thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.

- Tham gia cùng các bộ phận kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh từng sản phẩm/ chương trình, đề xuất các sản phẩm mũi nhọn, phương án bán hàng và truyền thông. Tiếp cận khách hàng/chủ đầu tư giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.

- Tham gia nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chính sách phát triển kinh doanh (cơ chế kinh doanh, giá cước..), phát triển sản phẩm mới và kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Công ty; định kỳ hàng quý đánh giá hiệu quả của cơ chế/chính sách.

2.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành Kinh tế;

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng.

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ B trở lên.

Hiểu biết:

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng;

- Hiểu biết về hệ thống kênh phân phối và các đặc điểm thị trường;

- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiếp thị.

Kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sử dụng vi tính tốt;

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.

- Ngoại hình ưa nhìn, Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.

Các năng lực khác:

- Kỹ năng bán hàng;

- Kỹ năng giao tiếp;

- Có quan hệ xã hội, kiến thức, hiểu biết xã hội;

- Có khả năng chịu áp lực về công việc;

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc;

3. Chức danh: Kỹ sư công nghệ thông tin

3.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kỹ thuật - Nghiệp vụ - Tin học.

3.2. Chế độ:

- Tiền lương: từ 8-10 triệu hoặc cao hơn tùy theo mức độ hoàn thành, chất lượng công việc ;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

3.3. Số lượng: 01 người.

3.4. Mô tả công việc:

- Thiết lập và quản trị hệ thống phần mềm sẵn có.

- Xây dựng, phát triển phần mềm ứng dụng phục vụ công tác quản lý - điều hành - sản xuất của đơn vị và định hướng phát triển của Công ty.

- Quản trị và xử lý dữ liệu, xây dựng phần mềm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

- Quản trị cơ sở dữ liệu, khai thác và ứng dụng phục vụ sản xuất kinh doanh.

- Tổ chức, quản lý, vận hành và khai thác trang thiết bị, hệ thống CNTT. Triển khai các ứng dụng CNTT vào thực tiễn sản xuất.

- Ứng dụng KHKT để biên soạn tài liệu, xây dựng quy trình, đào tạo kỹ năng làm việc theo đúng quy trình, nghiệp vụ, tiêu chuẩn ISO. Tổ chức sản xuất phù hợp với yêu cầu riêng của mỗi đơn hàng.

- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo trong việc ứng dụng công nghệ, KHKT để cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng - hiệu quả công việc.

- Tổng hợp, đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện công tác Kỹ thuật - Nghiệp vụ - Tin học trên phạm vi toàn Công ty.           

3.5. Yêu cầu:

Trình độ:

 - Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: Công nghệ thông tin, ưu tiên có kinh nghiệm.

- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh trình độ C trở lên.

Hiểu biết:

- Có kinh nghiệm thiết kế và triển khai hoặc vận hành hệ thống máy chủ, cơ sở dữ liệu.

- Sử dụng thành thạo ít nhất một ngôn ngữ lập trình ứng dụng.

- Biết xử lý và quản trị CSDL Oracle hoặc SQL.

- Nắm bắt vấn đề nhanh, nhạy.

- Xử lý tình huống kịp thời, chính xác cao.

Các năng lực khác:

- Có khả năng chia sẻ, đào tạo và làm việc nhóm.

- Chịu được áp lực công việc, thời gian.

4. Chức danh: Kỹ sư kỹ thuật điều khiển và tự động hóa

4.1. Địa điểm làm việc: Phòng Kỹ thuật - Nghiệp vụ - Tin học

4.2. Chế độ:

- Tiền lương: từ 8-10 triệu hoặc cao hơn tùy theo mức độ hoàn thành, chất lượng công việc ;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơnvị.

4.3. Số lượng: 01 người.

4.4. Mô tả công việc:

- Quản lý, theo dõi, giám sát  hoạt động, công tác bảo trì, sửa chữa hệ thống thiết bị, máy móc trên toàn công ty;

- Hướng dẫn, vận hành, sử dụng về thiết bị điện tự động hóa;

- Phối hợp và xử lý các sự cố về điện, hệ thống thiết bị sản xuất cũng như bảo trì kỹ thuật định kỳ;

- Tham mưu cho lãnh đạo việc ứng dụng, cải tiến kỹ thuật, đầu tư hệ thống thiết bị máy móc sản xuất để nâng cao chất lượng sản xuất, tối ưu hệ thống thiết bị sẵn có;

- Lập kế hoạch, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hoá tại Công ty đảm bảo đáp ứng kế hoạch sản xuất;

- Đào tạo công nhân, hỗ trợ kiến thức kỹ thuật cho bộ phận sản xuất;

- Tìm kiếm và đề xuất các biện pháp cải tiến để tối ưu hóa vận hành máy móc, tiết kiệm chi phí;

-Tích cực nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật công nghệ mới để hệ thống tự động hoạt động ngày càng ổn định và hoàn thiện hơn.        

4.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, hoặc các ngành có liên quan;

- Trình độ ngoại ngữ; Tiếng Anh trình độ C trở lên. Có khả năng đọc dịch tài liệu tiếng anh chuyên ngành.

- Tin học văn phòng trình độ B, sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng;

Hiểu biết:

- Nắm bắt vấn đề nhanh, nhạy;

- Am hiểu về thiết bị In ấn và lồng gấp; Xử lý tình huống kịp thời, chính xác cao;

Các năng lực khác:

- Khả năng nghiên cứu, sáng tạo;

- Khả năng chịu được áp lực công việc.

5. Chức danh: Quản đốc Xưởng sản xuất

5.1.Địa điểm làm việc: Xưởng sản xuất Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

5.2.Chế độ:

- Tiền lương: theo thỏa thuận;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của đơn vị.

5.3. Số lượng: 01 người.

5.4. Mô tả công việc:

- Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động của của phân xưởng sản xuất và giải quyết các công việc liên quan.

- Thiết lập chiến lược và kế hoạch sản xuất trong tổng thể kế hoạch của Công ty.

-  Phát triển kế hoạch sản xuất linh hoạt

 - Thực thi, kiểm soát và đánh giá các kế hoạch đã đưa ra.

- Lên kế hoạch, theo dõi, kiểm tra và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc, công cụ sản xuất định kỳ.

- Kiểm tra các nguyên liệu đáp ứng cho kế hoạch sản xuất.

- Triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch sản xuất.

- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc của phân xưởng.

- Tham mưu cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến chức năng của phân xưởng.

- Quản lý và phân công công việc cho CBNV trong phân xưởng

- Đề xuất và phối hợp điều chỉnh các kế hoạch kịp thời đảm bảo hoạt động sản xuất bình thường không bị đình trệ.

- Tổ chức quản lý, giám sát việc chấp hành các qui định về ATBHLĐ-PCCC của toàn phân xưởng.

- Xây dựng và kiểm soát quy trình trên phân xưởng sản xuất

- Kiểm soát chi phí và giảm lãng phí trong sản xuất

 - Sử dụng các các công cụ hỗ trợ trong việc tối ưu giá thành sản xuất

- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

5.5. Yêu cầu:

Trình độ:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: cơ khí hoặc kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, hoặc các ngành có liên quan;

- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên;

- Tin học văn phòng

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các nhà máy sản xuất;

 - Tuổi từ 30 đến 45

 - Kỹ năng giao tiếp: có khả năng diễn đạt bằng lời rõ ràng, có tính thuyết phục;

 - Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có tư duy logic, khả năng đeo bám sự việc và khả năng xét đoán sự việc từ nhiều nguồn thông tin nhằm hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề và đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất

 - Kỹ năng sử dụng máy vi tính: có khả năng vẽ cơ khí, đọc bản vẽ và sử dụng tin học văn phòng (word, excel) để đáp ứng các yêu cầu về lập báo cáo, kiểm tra số liệu, phân tích số liệu v.v...

 - Kỹ năng phân tích, hoạch định;

- Có khả năng quản lý nhân lực, đào tạo, đánh giá nhân viên bộ phận mình phụ trách;

 - Có khả năng điều phối công việc, tổng hợp báo cáo và có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập;

 - Quyết đoán, trách nhiệm, trung thực trong công việc.

6. Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

Tất cả giấy tờ trong hồ sơ được chính quyền địa phương chứng thực trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp. Bao gồm:

- Phiếu thông tin ứng viên (theo mẫu của Công ty) - ứng viên nhận mẫu và điền thông tin tại địa điểm nộp hồ sơ;

- Đơn xin dự tuyển;

- Giấy khám sức khỏe của các cơ sở y tế có thẩm quyền (thời gian không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6, có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác;

- Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng);

- Hai ảnh 3x4 (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

7. Hình thức thi tuyển:

* Đối với chức danh Phó trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh thi tuyển theo quy định của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam:

- Tuyển hồ sơ ứng viên.

- Giao ứng viên đạt yêu cầu về hồ sơ viết Phương án/Kế hoạch/chương trình hành động, (gọi chung là chuyên đề).

- Ứng viên báo cáo chuyên đề trước Hội đồng và trả lời phỏng vấn của Hội đồng

* Đối với các chức danh khác:

- Thi viết và Phỏng vấn trực tiếp.

- Nội dung thi viết gồm 3 môn: Chuyên môn, Tiếng Anh và Tin học .

8. Địa điểm và thời gian tiếp nhận hồ sơ:

-Địa điểm nhận hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp qua địa chỉ : Phòng Tổ chức - hành chính, Công ty Datapost số 5 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, điện thoại liên hệ: 024 37950710.

- Thời gian nhận hồ sơ: Thời hạn nộp hồ sơ của các ứng viên: từ ngày 06/8/2018 đến hết 16h ngày 06/9/2018.